Home / Tin tức / Tin nông nghiệp

Chanh không hạt xuất khẩu sang châu Âu và Singapore

Chanh không hạt xuất khẩu sang châu Âu và Singapore
Author: NGUYỄN GIA
Publish date: Friday. July 29th, 2016

Đến nay, HTX Nông nghiệp Thạnh Phước đã chuyển đổi hoạt động theo Luật Hợp tác xã năm 2012, với 84 xã viên và diện tích gần 100ha chanh không hạt. Trong đó có hơn 30ha, với 25 xã viên trồng theo tiêu chuẩn VietGAP và GlobalGAP.

Bình quân mỗi ngày, HTX thu gom hơn 1 tấn chanh không hạt của các xã viên và bên ngoài HTX. Bên cạnh đó, HTX còn làm các dịch vụ như sản xuất và cung ứng giống cây ăn trái sạch bệnh, phân bón, góp phần tăng thu nhập cho xã viên.


Related news

Xáo trộn thị trường trái thanh long Xáo trộn thị trường trái thanh long

Mối liên kết giữa nông dân với doanh nghiệp, doanh nghiệp với doanh nghiệp còn yếu kém, thêm sự xuất hiện của các thương nhân Trung Quốc kinh doanh trái phép đã khiến thị trường thanh long tại tỉnh Bình Thuận xáo trộn, giá cả bị áp đặt, thu nhập của người trồng luôn bấp bênh.

Friday. July 29th, 2016
Đạt danh hiệu cánh rồng vàng từ sản xuất sầu riêng giỏi Đạt danh hiệu cánh rồng vàng từ sản xuất sầu riêng giỏi

Tìm đến nhà “Nông dân sản xuất giỏi” ở thôn 2, xã Đạ Ploa, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng anh Lê Văn Hải (SN 1969) khoe: “Không chỉ đạt danh hiệu “Nông dân sản xuất giỏi” cấp tỉnh, mà tôi còn được Hội Nông dân Việt Nam tặng danh hiệu “Cánh rồng vàng” do sản xuất sầu riêng giỏi”.

Friday. July 29th, 2016
Bản Lầu (Mường Khương, Lào Cai) giá thu mua chuối giảm mạnh Bản Lầu (Mường Khương, Lào Cai) giá thu mua chuối giảm mạnh

Hiện, mỗi kg chuối quả tại xã Bản Lầu (Mường Khương, Lào Cai) được thương lái mua với giá 4.000 đồng. Mức giá này chỉ bằng 1/3 so với giá thu mua trung bình nhiều năm qua.

Friday. July 29th, 2016