Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Câu Được Cá Chép Vàng Gần 10 Kg Ở Biển Hồ

Câu Được Cá Chép Vàng Gần 10 Kg Ở Biển Hồ
Publish date: Friday. January 3rd, 2014

Chiều 31-12-2013, anh Việt cùng bạn bè tổ chức đi câu cá tại Biển Hồ. Thả câu được một lúc, anh Việt cảm thấy cần bị lôi với một lực rất mạnh. Biết rằng đã trúng cá lớn, anh cùng những người đi câu cố lôi cá lên bờ.

Cuối cùng cả nhóm quá vui mừng vì đã câu được một con cá chép vàng óng ánh cân nặng gần 10 kg. Ông Quách Trọng Hoan (74 tuổi, nhà ngay bên bờ Biển Hồ) cho biết: Tôi sống ở Biển Hồ đã mấy chục năm nay, đã từng thấy nhiều người câu trúng cá lớn, chủ yếu là cá trắm, cá mè, đặc biệt cá mè. Cá chép vàng to như thế này đây là lần đầu tiên tôi thấy được.

Được biết, sau khi lưu những khoảnh khắc phấn khởi cùng chú cá khủng, nhóm anh Việt đã xẻ thịt con cá ra chia đều cho mọi người.


Related news

Xuất hiện loại bệnh lạ trên đàn heo xã Tân Hà Xuất hiện loại bệnh lạ trên đàn heo xã Tân Hà

Báo cáo của cơ quan chức năng cho biết, trên một đàn heo của một hộ gia đình tại xã Tân Hà (huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) vừa xuất hiện một loại bệnh “lạ” mà theo các cán bộ chuyên môn là “chưa xác định rõ loại bệnh và nguyên nhân gây bệnh”.

Thursday. September 10th, 2015
Gặp Vua gà Tiên Yên Gặp Vua gà Tiên Yên

Không những là một bí thư Đảng uỷ đầy trách nhiệm, năng động của xã Hà Lâu (huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh), thạc sĩ chuyên ngành lâm nghiệp Lý Văn Diểng (dân tộc Sán Dìu) còn được biết đến là người say mê khoa học và thành công trong nhiều dự án như ươm nấm chẹo, nhân giống bạch đàn mô, ba kích hom... Đặc biệt, mới đây nhất, với việc thành công trong dự án thụ tinh nhân tạo gà Tiên Yên, anh còn được mọi người ưu ái gọi bằng biệt danh “Vua gà Tiên Yên”.

Thursday. September 10th, 2015
Thức ăn cho bò đắt hàng Thức ăn cho bò đắt hàng

Ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi đại gia súc từ cỏ ủ chua, cây bắp và các phế phẩm nông nghiệp mới phát triển mạnh tại Đồng Nai trong vài năm trở lại đây. Mặt hàng này chủ yếu chỉ xuất khẩu sang một số nước, như: Hàn Quốc, Nhật Bản. Nhưng với sự lan rộng của phong trào nuôi bò sữa và nhập khẩu bò Úc nguyên con về vỗ béo đã mở ra cơ hội về thị trường nội địa của dòng sản phẩm này.

Thursday. September 10th, 2015
Thịt bò ngoại chưa chắc đã ngon Thịt bò ngoại chưa chắc đã ngon

Sau một thời gian bị choáng ngợp bởi những lời giới thiệu có cánh về thịt bò ngoại, người tiêu dùng tỉnh táo nhận ra rằng hàng ngon cũng có mà hàng dở cũng nhiều!

Thursday. September 10th, 2015
Đi tìm giải pháp phát triển bền vững cho cây mãng cầu Xiêm Đi tìm giải pháp phát triển bền vững cho cây mãng cầu Xiêm

Từ cây ăn trái “vô danh”, đến nay mãng cầu Xiêm đã trở thành cây trồng chủ lực của huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) với vùng chuyên canh mở rộng lên đến 850 ha. Tuy nhiên, sau thời gian phát triển, cây trồng này đang đối mặt với nhiều thách thức, ảnh hưởng đến sự phát triển bền vững.

Thursday. September 10th, 2015