Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Các Đối Tượng Thủy Sản Nuôi Trồng Phát Triển Tốt

Các Đối Tượng Thủy Sản Nuôi Trồng Phát Triển Tốt
Publish date: Wednesday. October 29th, 2014

Theo báo cáo giám sát vùng nuôi mới nhất của Chi cục Nuôi trồng thủy sản tỉnh Khánh Hòa, qua theo dõi đến nay, các đối tượng thủy sản nuôi trên địa bàn TP. Cam Ranh phát triển tốt, chưa phát hiện dấu hiệu các loại bệnh thường xảy ra trên các đối tượng nuôi.

TP. Cam Ranh hiện có 3ha nuôi tôm sú, 235ha nuôi tôm chân trắng; số lượng tôm hùm đang được nuôi khoảng 7.123 lồng. Nông dân trên địa bàn thành phố còn tổ chức nuôi cá biển với diện tích 159ha ao nuôi và 744 lồng. Ngoài ra, toàn thành phố có 21ha ốc hương, 1ha tu hài, 75ha rong sụn.


Related news

Chăm Sóc Cao Su Đúng Kỹ Thuật Nâng Cao Thu Nhập Cho Người Trồng Chăm Sóc Cao Su Đúng Kỹ Thuật Nâng Cao Thu Nhập Cho Người Trồng

Thời gian qua, nhiều nông dân thu hoạch mủ cao su theo kiểu tận thu, dẫn đến vắt kiệt sức cây cao su. Bên cạnh đó, việc chăm sóc vườn cao su chưa hợp lý làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của cây.

Wednesday. December 25th, 2013
58 Hộ Được Hưởng Lợi Từ Dự Án Hỗ Trợ Phát Triển Đàn Trâu 58 Hộ Được Hưởng Lợi Từ Dự Án Hỗ Trợ Phát Triển Đàn Trâu

Theo bà Lê Thị Ánh Tuyết, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông - Khuyến ngư tỉnh, trung tâm sẽ tiếp tục xây dựng và triển khai thực hiện dự án liên tục đến năm 2017.

Tuesday. December 3rd, 2013
Triển Vọng Cây Ca Cao Bến Tre Triển Vọng Cây Ca Cao Bến Tre

Đối với người làm kinh tế, doanh nhân và nhà quản lý, đôi khi những yếu tố, vấn đề rất xa nhau, tưởng chừng không có liên hệ gì với nhau, nhưng thực ra lại có mối liên hệ rất mật thiết, cái này chi phối quyết định cái kia và ngược lại.

Wednesday. December 25th, 2013
52 Ha Tiêu Ở Huyện Thống Nhất Bị Nhiễm Bệnh 52 Ha Tiêu Ở Huyện Thống Nhất Bị Nhiễm Bệnh

Hiện do thời tiết thất thường, các loại sâu bệnh sẽ có cơ hội phát triển mạnh, gây hại cây tiêu. Trạm BVTV huyện khuyến cáo bà con trồng tiêu thường xuyên kiểm tra, vệ sinh vườn nhằm sớm phát hiện và xử lý kịp thời, tránh để dịch bệnh lây lan ra diện rộng.

Wednesday. December 25th, 2013
Trang Trại Nhỏ, Doanh Thu Lớn Trang Trại Nhỏ, Doanh Thu Lớn

Khu vực chăn nuôi theo mô hình khép kín bằng công nghệ sinh học của HTX Quý Long, xã Thái Long, TP Tuyên Quang (Tuyên Quang) chỉ vỏn vẹn 400 m2, nhưng doanh thu của HTX đạt gần năm tỷ đồng/năm, lương bình quân xã viên hơn bốn triệu đồng/tháng.

Tuesday. December 3rd, 2013