Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Các Doanh Nghiệp Bác Thông Tin Bán Phân Giả Cho Cty Anh Trang

Các Doanh Nghiệp Bác Thông Tin Bán Phân Giả Cho Cty Anh Trang
Publish date: Thursday. March 6th, 2014

Ba nhà cung ứng phân bón cho Cty Anh Trang, ở phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đều khẳng định phân của họ cung cấp là phân chính hãng.

Đội Quản lý thị trường chống hàng giả, thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định vừa cho biết: “Ba nhà cung ứng phân bón cho Cty TNHH Thương mại và Dịch vụ Anh Trang (Cty Anh Trang), ở phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đều khẳng định phân của họ cung cấp là phân chính hãng; còn 25 bao phân Đầu Trâu mà bà Trang đang kinh doanh bị các ngành chức năng phát hiện, họ không hề hay biết”.

Theo ông Nguyễn Thanh Hiếu, Đội trưởng đội Quản lý thị trường chống hàng giả, qua kiểm tra, đối chiếu nội dung giữa các liên 1, 2, 3 của các tờ hóa đơn giá trị gia tăng số 0003861 (ngày 25/12/2013); số 0000426 (19/1/2014); số 0017760 (22/1/2014), nội dung trong các tờ hóa đơn đều trùng khớp với nhau. Phân bón N.P.K 20-20-15 mang nhãn hiệu Đầu Trâu của Cty TNHH Hồng Nhung, Cty TNHH Thương mại Hà Ân, Doanh nghiệp tư nhân Thương mại và Dịch vụ Hoàng Nhân đều có nguồn gốc đầu vào rõ ràng.

Việc ba nhà cung ứng trên xuất bán mặt hàng phân bón N.P.K 20-20-15 mang nhãn hiệu Đầu Trâu cho Cty TNHH Thương mại và Dịch vụ Anh Trang là có thật, tất cả đều là hàng chính hãng của Cty CP phân bón Bình Điền, chứ không bán phân bón giả nhãn hiệu Đầu Trâu. Ba doanh nghiệp này cũng đã cam kết, chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật nếu cung cấp hàng giả.

Trước đó, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định kiểm tra, phát hiện Cty Anh Trang kinh doanh 25 bao phân bón Đầu Trâu (1.250 kg) có giấu hiệu giả nhãn hiệu của Cty CP phân bón Bình Điền. Bà Nguyễn Thị Trang, đại diện công ty này cho biết, lượng phân bón trên được mua tại các Cty TNHH Hồng Nhung (thôn Vân Hội 1, TT Diêu Trì, huyện Tuy Phước), Cty TNHH Thương mại Hà Ân (thôn Ngọc Thạnh 2, xã Phước An, huyện Tuy Phước), Doanh nghiệp tư nhân Thương mại và Dịch vụ Hoàng Nhân (số 238 Trần Phú, phường Bình Định, TX An Nhơn), tỉnh Bình Định. Tất cả đều có hóa đơn giá trị gia tăng kèm theo.

Ông Nguyễn Thế Vinh, Phó chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường Bình Định cho biết, đơn vị này đã lấy mẫu phân gửi đi xét nghiệm để có căn cứ xử lý theo pháp luật”.


Related news

Vườn Bí Ngô Cho Trái Khổng Lồ Vườn Bí Ngô Cho Trái Khổng Lồ

Ông Phan cho biết, một lần tình cờ lên mạng ông đọc được thông tin có nông dân ở Mỹ trồng được những quả bí ngô khổng lồ mà từ trước đến nay ông chưa bao giờ thấy. Ông tìm cách liên lạc với những người bạn đang sinh sống bên Mỹ nhờ mua bằng được giống bí ngô này đem về Đà Lạt trồng thử

Sunday. September 4th, 2011
Làm Gì Để Giữ Ổn Định Đất Lúa ? Làm Gì Để Giữ Ổn Định Đất Lúa ?

Trước sức ép về đô thị hóa và phát triển các khu công nghiệp đã làm diện tích đất lúa ngày càng bị thu hẹp. Vậy làm gì để giữ ổn định đất trồng lúa? Phóng viên báo Nông Nghiệp Việt Nam đã ghi nhận ý kiến của lãnh đạo ngành nông nghiệp một số địa phương về vấn đề này.

Thursday. May 10th, 2012
Việt Nam Đã Xuất 5,3 Triệu Tấn Gạo Việt Nam Đã Xuất 5,3 Triệu Tấn Gạo

Cuộc họp lần thứ 7 của Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA) cũng đã vạch ra năm giải pháp chủ yếu được thực hiện trong khoảng thời gian 2012-12 để đảm bảo hiệu quả xuất khẩu gạo như nâng cao chất lượng gạo, đa dạng hóa sản phẩm, tăng cường năng lực cạnh tranh, kết nối sản xuất và tiêu thụ, đảm bảo quản lý

Monday. September 12th, 2011
6 Cá Mập Liên Tiếp Sa Lưới Ngư Dân 6 Cá Mập Liên Tiếp Sa Lưới Ngư Dân

Trong vòng 2 tuần, ông Nguyễn Văn Luyến, ngư dân phường Trần Phú, TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) liên tục bắt được 6 con cá mập, mỗi con nặng trên 20 kg, thuộc vùng biển Quy Nhơn

Wednesday. September 14th, 2011
Giá Lúa Gạo Tăng Ở Đồng Bằng Sông Cửu Long Giá Lúa Gạo Tăng Ở Đồng Bằng Sông Cửu Long

Hiện giá nhiều loại lúa và gạo nguyên liệu xuất khẩu tại ĐBSCL tăng 100 - 200 đồng/kg so với tháng trước.

Monday. May 14th, 2012