Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cá Tra Việt Nam Được Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Chất Lượng ASC

Cá Tra Việt Nam Được Chứng Nhận Tiêu Chuẩn Chất Lượng ASC
Publish date: Tuesday. August 21st, 2012


Related news

Chung sức làm thủy lợi nội đồng Chung sức làm thủy lợi nội đồng

Công tác đầu tư hệ thống thủy lợi trên địa bàn xã Hỏa Lựu, thành phố Vị Thanh, có nhiều bước tiến. Nổi bật nhất là việc người dân chủ động hiến đất, hùn vốn thực hiện các công trình thủy lợi nội đồng phục vụ sản xuất nông nghiệp, đồng thời hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Thursday. June 25th, 2015
Lao đao vì mưa dầm Lao đao vì mưa dầm

Lúa chưa thu hoạch đã bị đỗ ngã, nguy cơ thương lái bỏ tiền cọc vì chất lượng gạo kém; còn lúa mới sạ xuống cũng bị chết hàng loạt nên phải sạ lại... đó là những tình cảnh khó khăn mà nhiều nông dân trên địa bàn tỉnh đang phải đối mặt do ảnh hưởng của mưa dầm kéo dài trong những ngày qua.

Thursday. June 25th, 2015
Sức lan tỏa của phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi Sức lan tỏa của phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi

Là một trong 3 phong trào thi đua lớn của các cấp hội nông dân, thời gian qua, phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi luôn được Hội Nông dân thị xã Ngã Bảy đặc biệt quan tâm. Từ đó, phong trào ngày càng lan tỏa mạnh và đạt hiệu quả chất lượng cao.

Thursday. June 25th, 2015
Tỷ phú giữa vùng hạn Tỷ phú giữa vùng hạn

Những tưởng sống giữa vùng khô hạn chẳng khác nào sa mạc, kiếm được miếng ăn đã khó, nói gì đến việc làm giàu. Ấy vậy mà lão nông Nguyễn Thất, ở xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn (Ninh Thuận) vẫn trở thành tỷ phú.

Thursday. June 25th, 2015
Anh Phước mê làm máy nông nghiệp Anh Phước mê làm máy nông nghiệp

Anh Võ Văn Phước chỉ là một nông dân bình thường, chưa từng học nghề cơ khí, nhưng đã tìm tòi, học hỏi và đã sáng chế, cải tiến kỹ thuật thành công một số loại máy phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Thursday. June 25th, 2015