Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cà Phê Mê Trang Nhắm Thị Trường Du Lịch Phan Thiết

Cà Phê Mê Trang Nhắm Thị Trường Du Lịch Phan Thiết
Publish date: Thursday. March 27th, 2014

Sản phẩm được giới thiệu là các dòng cà phê siêu sạch, cà phê hạt truyền thống, cà phê hòa tan và trà Hòa Lộc - Ô Long, Ô Long Tứ quý.

Ngày 35/3, tại Mũi Né, Phan Thiết, Công ty CP Cà phê Mê Trang đã khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm tại địa chỉ 52 Nguyễn Đình Chiểu.

Đây là cửa hàng thứ 2 được Cty khai trương từ đầu năm đến nay ở địa phương.

Ông Lương Thế Hùng, Chủ Tịch HĐQT, Tổng giám đốc Cty CP Cà phê Mê Trang cho biết: TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận hiện nay thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến tham quan, nghỉ dưỡng đặc biệt là khu du lịch Mũi Né. Cuối tháng 2 vừa qua chúng tôi đã khai trương 1 cửa hàng tại Phan Thiết và có rất nhiều du khách tìm đến mua sản phẩm.

Các sản phẩm trưng bày và bán tại các cửa hàng là các dòng cà phê siêu sạch, cà phê hạt truyền thống, cà phê hòa tan và trà Hòa Lộc - Ô Long, Ô Long Tứ quý.

Hiện nay Cty CP Cà phê Mê Trang đã có 22 cửa hàng, trong đó TP Nha Trang 12 cửa hàng, Hà Nội 3 cửa hàng, TP Hồ Chí Minh 2 cửa hàng; Hội An 1 cửa hàng, Cần Thơ 1 cửa hàng, Phú Quốc 1 cửa hàng và Phan Thiết 2 cửa hang.


Related news

Hậu Giang Đạt Trên 10.700 Ha Thủy Sản Hậu Giang Đạt Trên 10.700 Ha Thủy Sản

Đến nay, tổng diện tích nuôi thủy sản trên địa bàn tỉnh Hậu Giang là 10.756 ha, đạt 99,7% kế hoạch. Trong đó, diện tích nuôi thâm canh và bán thâm canh là 472,4 ha, gồm: cá tra, cá rô đồng, cá thát lát, cá lóc vèo, cá bống tượng, cá trê lai, cá tra giống và các loài cá khác.

Saturday. September 29th, 2012
Cựu Chiến Binh Trần Minh Đẳng Làm Giàu Từ Rắn Ri Tượng Cựu Chiến Binh Trần Minh Đẳng Làm Giàu Từ Rắn Ri Tượng

Nắm bắt được thị trường rắn ri tượng có giá và nhu cầu nuôi rắn của người dân ngày càng cao, ông Trần Minh Đẳng ở ấp 15, xã Khánh Thuận (Cà Mau), quyết định đầu tư nuôi rắn sinh sản. Vừa nuôi vừa rút kinh nghiệm, đến nay mô hình nuôi rắn ri tượng của ông Đẳng mang lại hiệu quả cao, trở thành địa chỉ tham quan, cung ứng con giống tin cậy cho người nuôi.

Monday. October 1st, 2012
Trồng Ớt Trên Ruộng Lúa Thu Nhập Cao Ở Bến Tre Trồng Ớt Trên Ruộng Lúa Thu Nhập Cao Ở Bến Tre

Gần đây, một số nông dân trồng lúa ở xã Lương Quới (Giồng Trôm - Bến Tre) đã chuyển qua trồng cây màu ở vùng ruộng lõm để có lợi nhuận cao hơn. Anh Trần Ngọc Thành (ấp 3, xã Lương Quới), đã chuyển bốn công đất lúa sang trồng cây ớt chỉ thiên, ước năng suất thu hoạch trong ba vụ khoảng trên 10 tấn trái.

Tuesday. October 2nd, 2012
Thêm 14 Giống Lúa Tại ĐBSCL Được Công Nhận Là Giống Tốt Thêm 14 Giống Lúa Tại ĐBSCL Được Công Nhận Là Giống Tốt

Cục Trồng trọt (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) vừa công nhận giống Lúa Cẩm Cai Lậy do Phòng Nông nghiệp huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) lai tạo và 13 giống lúa do Viện lúa Đồng bằng sông Cửu Long lai tạo là "Giống cây trồng nông nghiệp mới" đồng thời chỉ đạo các sở nông nghiệp các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia tổ chức sản xuất thử nghiệm.

Monday. October 8th, 2012
Băn Khoăn VietGAP Cho Cá Tra Băn Khoăn VietGAP Cho Cá Tra

Bất kỳ chứng nhận nào, nếu không có khách hàng thì không có nhu cầu thị trường, đồng nghĩa với việc, nếu một sản phẩm được chứng nhận bằng một tiêu chuẩn mà không được chấp nhận ở thị trường đó thì không có giá trị và chẳng ai quan tâm. Vậy liệu VietGAP có tạo được chỗ đứng đối với người tiêu dùng và cộng đồng quốc tế?

Wednesday. October 10th, 2012