Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cá Nục, Cá Cơm Xuất Hiện Dày Đặc

Cá Nục, Cá Cơm Xuất Hiện Dày Đặc
Publish date: Friday. July 29th, 2011

Ông Đặng Văn Tín, Phó chi cục trưởng Chi cục Khai thác và bảo vệ nguồn lợi thủy sản tỉnh Ninh Thuận cho biết, hơn một tuần qua ngư trường Ninh Thuận xuất hiện rất nhiều cá nục, cá cơm. Hàng trăm ngư dân các huyện Ninh Phước, Ninh Hải... đang hối hả ra khơi.

Mỗi chuyến đánh bắt một ngày đêm, nhiều chủ tàu thu lãi từ 30-40 triệu đồng; đặc biệt, đội tàu của ngư dân Huỳnh Đúng ở xã Tri Hải, huyện Ninh Hải khai thác được khoảng 20 tấn cá nục, lãi gần 200 triệu đồng.

Theo lão ngư Nguyễn Hai ở thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, từ đầu năm đến nay đây là đợt cá biển xuất hiện với mật độ dày đặc ở Ninh Thuận. Có cá, nhiều lò chế biến cá hấp, cá khô... đã hoạt động trở lại.


Related news

Tự trồng cà chua sạch sai trĩu quả trong nhà phố Tự trồng cà chua sạch sai trĩu quả trong nhà phố

Không khó để có được những cây cà chua sạch sai trĩu quả vừa để ăn vừa làm đẹp cho không gian của ngôi nhà nếu bạn làm theo các bước dưới đây:

Thursday. November 12th, 2015
Chiêu độc luyện gà tre mã đẹp lông đuôi dài giá hàng chục triệu Chiêu độc luyện gà tre mã đẹp lông đuôi dài giá hàng chục triệu

Giống gà tre Tân Châu có nguồn gốc ở tỉnh An Giang khi đưa ra Bắc tương đối dễ nuôi, vì giống gà này thích nghi nhanh với các kiểu thời tiết.

Thursday. November 12th, 2015
Đầu tư Phát triển nông nghiệp nông thôn chi 1 đồng, huy động được 33 đồng Đầu tư Phát triển nông nghiệp nông thôn chi 1 đồng, huy động được 33 đồng

Tính đến cuối tháng 10.2015, TP.HCM đã có 52/56 xã ngoại thành hoàn thành 19/19 tiêu chí về nông thôn mới (NTM), trong đó 3 huyện Củ Chi, Hóc Môn và Nhà Bè đã được Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện NTM.

Thursday. November 12th, 2015
Giúp nông dân nghèo tậu đầu cơ nghiệp Giúp nông dân nghèo tậu đầu cơ nghiệp

Từ nguồn vốn ưu đãi của Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH), hàng ngàn hộ nghèo ở huyện miền núi Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa, đầu tư nuôi trâu, bò sinh sản và nhiều hộ đã vươn lên khá giả.

Thursday. November 12th, 2015
Tất bật chuẩn bị đặc sản phục vụ Tết Tất bật chuẩn bị đặc sản phục vụ Tết

Mặc dù còn gần 3 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán, nhưng ngay từ bây giờ, các hộ sản xuất đang tất bật chuẩn bị các mặt hàng “đặc sản” để kịp cung ứng cho thị trường Tết.

Thursday. November 12th, 2015