Home / Tin tức / Tin thủy sản

Cá dìa bông ở Tuy An (Phú Yên) xuất hiện mật độ dày trên đầm Ô Loan

Cá dìa bông ở Tuy An (Phú Yên) xuất hiện mật độ dày trên đầm Ô Loan
Author: KHẮC NHO
Publish date: Monday. February 22nd, 2016

Khu vực cá dìa bông xuất hiện tập trung tại thôn Tân Long (xã An Cư) và thôn Phú Sơn (xã An Ninh Đông), do nơi đây có nhiều loại rong, tảo tạo thuận lợi cho cá dìa bông trú ẩn với nguồn thức ăn dồi dào.

Sản lượng cá dìa bông khai thác đạt từ 180 - 240kg/đêm. Trọng lượng cá đạt từ 3 - 5 con/kg. Giá cá dìa khá cao từ 180.000 - 200.000 đồng/kg, tùy theo sản lượng cá khai thác được trong đêm. Không chỉ cung ứng thị trường trong tỉnh, cá dìa bông khai thác được tại đầm Ô Loan còn được thương lái thu gom đưa đi tiêu thụ ở các tỉnh Quảng Ngãi, Gia Lai.


Related news

Vùng thủy sản đua nhau làm hầm khí biogas Vùng thủy sản đua nhau làm hầm khí biogas

Từ ngày xây hầm biogas, nhiều hộ chăn nuôi trên vùng nuôi trồng thủy sản tập trung thôn Tòng Hóa, xã Đoàn Kết, huyện Thanh Miện (Hải Dương) rất phấn khởi vì không chỉ tiết kiệm được chi phí mua chất đốt mà còn giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Monday. February 22nd, 2016
Một số định hướng thị trường xuất khẩu nông lâm thủy sản 2016 Một số định hướng thị trường xuất khẩu nông lâm thủy sản 2016

Năm 2016, ngoài các mặt hàng đang gặp khó khăn, cũng không ít mặt hàng có cơ hội tăng trưởng xuất khẩu trong năm 2016 như: hạt điều, tiêu, gỗ, sắn và rau quả.

Monday. February 22nd, 2016
Phong Hải được mùa tôm chân trắng Phong Hải được mùa tôm chân trắng

Trong khi nhiều nơi nuôi tôm thua lỗ, thì những ngày đầu xuân, người dân xã Phong Hải (Phong Điền, Thừa Thiên Huế) rất phấn khởi trước vụ tôm bội thu. Có khoảng 65% hộ nuôi tôm có lãi từ vài trăm triệu đến 1,5 tỷ đồng.

Monday. February 22nd, 2016