Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Biểu dương nông dân điển hình tiên tiến

Biểu dương nông dân điển hình tiên tiến
Publish date: Tuesday. October 6th, 2015

5 năm qua, Hải Phòng có trên 500 nghìn hộ đạt danh hiệu SXKD giỏi các cấp với nhiều mô hình SX hiệu quả.

Thực hiện phong trào “Cả nước chung sức xây dựng NTM”,các cấp hội nông dân đã vận động cán bộ, hội viên, nông dân hiến gần 2 triệu m2 đất, đóng góp 62 tỷ đồng, gần 400 nghìn ngày công lao động…

Nhân dịp này, ông Phạm Xuân Lương, nguyên Chủ tịch Hội Nông dân Hải Phòng được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì, gần 300 lượt tập thể, cá nhân được biểu dương, khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua SXKD, xây dựng NTM.


Related news

Võ Mao ngư dân làm giàu từ biển Võ Mao ngư dân làm giàu từ biển

Thời gian qua, phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giỏi ở thị trấn Phan Rí Cửa (Tuy Phong) có nhiều bước phát triển, nhiều mô hình làm kinh tế có hiệu quả. Cũng từ phong trào này, đã xuất hiện nhiều tấm gương ngư dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu, mà anh Võ Mao (SN 1960), thuộc KP Hải Tân 1, Phan Rí Cửa là một điển hình.

Wednesday. July 22nd, 2015
Tìm hướng đi cho ngành mía đường trong nước Tìm hướng đi cho ngành mía đường trong nước

Theo cam kết, đến năm 2018, thuế suất đối với thuế nhập khẩu mía đường từ các nước trong khu vực ASEAN sẽ về 0%, thay vì 30% như hiện nay. Điều này đặt ra những thách thức không nhỏ đối với ngành mía đường Việt Nam.

Wednesday. July 22nd, 2015
Trái mắc ca không biết tiêu thụ ở đâu Trái mắc ca không biết tiêu thụ ở đâu

Đó là phản ảnh của nhiều người dân trồng mắc ca ở Đắk Lắk sau khi thu hoạch trái mắc ca, chưa kể vườn cây cho rất ít trái so với “hứa hẹn”.

Wednesday. July 22nd, 2015
Đã xuất khẩu gần 2,9 triệu tấn gạo Đã xuất khẩu gần 2,9 triệu tấn gạo

Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA): Lũy kế xuất khẩu gạo từ đầu năm đến ngày 16-7 đạt 2,875 triệu tấn, trị giá FOB là 1,194 tỷ USD, trị giá CIF 1,231 tỷ USD.

Wednesday. July 22nd, 2015
Nhiều triển vọng xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc Nhiều triển vọng xuất khẩu tôm sang Hàn Quốc

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản (VASEP), năm tháng đầu năm nay, XK tôm của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 89,1 triệu USD, giảm 18,2% so với cùng kỳ năm ngoái.

Wednesday. July 22nd, 2015