Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bắt Được Cá Hô Nặng 130 Kg

Bắt Được Cá Hô Nặng 130 Kg
Publish date: Monday. June 25th, 2012

Một con cá hô có trọng lượng trên 130 kg đã được ngư dân bắt trên sông Hậu.

Ngày 22/6 vừa qua, một nhà hàng ở TP.Long Xuyên, An Giang cho biết vừa mua được con cá hô có trọng lượng “khủng”. Con cá dài gần 2 m, cân nặng trên 130 kg. Con cá này do một ngư dân đánh bắt được trên sông Hậu, được bán với giá hơn 1 triệu đồng/kg.

Trước đó, vào chiều 13/3, ngư dân cũng bắt được con cá hô nặng tới 150 kg. Giá thu mua loại cá "khủng" này lên tới 1,8 triệu đồng một kg.

Chủ nhân của con cá là anh Phan Ngọc Phước, trú tại thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp. Cá dài 2,5 m, nặng 150 kg, màu trắng hồng bắt được ở tỉnh Vĩnh Long, đoạn đi qua sông Tiền.

Được biết, sau khi vây lưới, anh Phước đã phải huy động cả chục người mới đưa được con cá lên bờ.

Related news

Nuôi ốc hương công nghệ cao thu tiền tỷ Nuôi ốc hương công nghệ cao thu tiền tỷ

Sau thời gian thua lỗ với tôm, ông Định Vũ Hải, 48 tuổi, ở TP Bạc Liêu, chuyển sang nuôi ốc hương ứng dụng công nghệ cao, lãi tiền tỷ mỗi vụ.

Wednesday. February 21st, 2024
Mô hình nuôi tôm thẻ chân trắng siêu thâm canh an toàn sinh học Mô hình nuôi tôm thẻ chân trắng siêu thâm canh an toàn sinh học

Sáng 21/2, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải; Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Sử.

Friday. February 23rd, 2024
Những phú nông thời nay Những phú nông thời nay

TP Cà Mau có hơn 5.900 nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi (SXKDG) các cấp. Trong số đó, những người có thu nhập mỗi năm cả tỷ đồng đã tập hợp.

Monday. March 4th, 2024
Phất lên từ nghề nuôi thủy đặc sản Phất lên từ nghề nuôi thủy đặc sản

Ốc, ba ba, ếch, lươn, chạch chấu, cá chép koi… là những loài thủy đặc sản được các hộ nuôi tại Hưng Yên ưa chuộng, phát triển mô hình kinh tế hiệu quả cao.

Saturday. March 9th, 2024
Nuôi ốc dễ cho lãi cao Nuôi ốc dễ cho lãi cao

Được Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện Hà Trung, Thanh Hoá giới thiệu, xe chúng tôi đến khu trang trại tổng hợp của anh Tuy ở xã Yên Dương.

Thursday. March 28th, 2024