Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

An Lão tổng kết mô hình nuôi gà thả vườn an toàn sinh học

An Lão tổng kết mô hình nuôi gà thả vườn an toàn sinh học
Publish date: Thursday. October 15th, 2015

3 hộ nghèo trực tiếp thực hiện mô hình và 60 hộ khác là đồng bào dân tộc thiểu số cùng tham gia.

Các hộ được Sở LĐ-TB&XH hỗ trợ 100% kinh phí mua 500 con gà giống chất lượng cao, thức ăn và vắc xin;

Trạm Khuyến nông huyện An Lão phối hợp tổ chức, hướng dẫn kỹ thuật thực hiện mô hình. Sau gần 4 tháng thả nuôi, sau khi trừ các chi phí, người chăn nuôi còn lãi ròng gần 13 triệu đồng.


Related news

Khủng Hoảng Ở Nga Cơ Hội Kiếm Tiền Của Doanh Nghiệp Thủy Sản Việt? Khủng Hoảng Ở Nga Cơ Hội Kiếm Tiền Của Doanh Nghiệp Thủy Sản Việt?

Có mặt tại hội chợ, được tiếp xúc với ông Denis Repinski, giám đốc điều hành công ty DF có trụ sở tại TP. Moscow, ông nói: “Đã nhiều tháng qua và có khi một vài năm nữa người dân Nga phải từ bỏ thói quen sử dụng các món cá hồi, thịt bò, thịt heo, gia cầm, thủy hải sản và rau củ quả từ Mỹ và các nước châu Âu”.

Friday. December 19th, 2014
Hồ Tiêu, Cây Trồng Hồ Tiêu, Cây Trồng "Vàng" Đất Việt

Vùng trồng hồ tiêu của tỉnh Bình Phước phần lớn nằm dọc theo Quốc lộ 13 thuộc 2 huyện Lộc Ninh và Bù Đốp. Qua ngã 3 cửa khẩu Hoa Lư 20 km, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp có ấp Tân Hòa nhưng cái tên ấp đó chỉ được sử dụng cho mục đích hành chính, còn tên gọi thường ngày là xóm Nghệ Tĩnh tỷ phú.

Friday. December 19th, 2014
Trung Quốc Tạm Dừng Nhập Khẩu Bã Sắn Từ Việt Nam Trung Quốc Tạm Dừng Nhập Khẩu Bã Sắn Từ Việt Nam

Cục Quản lý Chất lượng Nông Lâm sản và Thủy sản (Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn) cho biết, ngày 12/12/2014 Cục đã nhận được văn bản số 1001/XNK-NS ngày 10/12/2014 của Cục Xuất nhập khẩu Bộ Công Thương về việc phía Trung quốc tạm dừng nhập khẩu bã sẵn từ Việt Nam làm thức ăn chăn nuôi.

Friday. December 19th, 2014
Giá Quất Cảnh Tết Sẽ Cao Hơn 20-30% Giá Quất Cảnh Tết Sẽ Cao Hơn 20-30%

Còn hai tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán, thời tiết miền Bắc liên tiếp đón hai đợt không khí lạnh tăng cường, khiến những người trồng hoa, quất cảnh ở Hà Nội đứng ngồi không yên. Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn chục km, Tây Tựu là một trong những làng hoa ven đô nổi tiếng lâu đời.

Friday. December 19th, 2014
Đầu Tư Trong Chuỗi Sản Xuất Nông Nghiệp: Rất Cần Sự Liên Kết Của “4 Nhà” Đầu Tư Trong Chuỗi Sản Xuất Nông Nghiệp: Rất Cần Sự Liên Kết Của “4 Nhà”

Sản xuất nhỏ lẻ, manh mún, phá vỡ hợp đồng trong sản xuất; trình độ sản xuất không đều…, đó là thực trạng mà người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đang gặp phải trong quá trình sản xuất nông nghiệp hiện nay. Để nâng cao giá trị trong chuỗi sản xuất nông nghiệp, các địa phương đang rất cần sự liên kết của “4 nhà” (Nhà nước, nhà khoa học, nhà nông và nhà doanh nghiệp).

Friday. December 19th, 2014