Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

99 Đợt Thanh Tra Quản Lý Chất Lượng Và Thú Y Thủy Sản

99 Đợt Thanh Tra Quản Lý Chất Lượng Và Thú Y Thủy Sản
Publish date: Friday. March 28th, 2014

Có 42 trường hợp vi phạm bị xử phạt hơn 200 triệu đồng.

Ông Phạm Thế Tài, Chánh Thanh tra Sở NN-PTNT Cà Mau cho biết, từ đầu năm đến nay đã tổ chức được 99 đợt thanh tra quản lý chất lượng và thú y thủy sản.

Có 42 trường hợp vi phạm bị xử phạt hơn 200 triệu đồng.

Trong lĩnh vực VTNN tịch thu 4 sản phẩm thuốc thú y không có trong danh mục cho phép lưu hành tại Việt Nam.

Nhờ thanh tra quyết liệt và làm nghiêm túc, nên tình hình thuốc thú y thủy sản và VTNN kém chất lượng đã hạn chế tuồn về các vùng nông thôn trong tỉnh Cà Mau.

Ông Tài cho biết, trong thời gian tới sẽ tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính các lĩnh vực giống thủy sản, kiểm dịch động vật, VTNN, ATVSTP và chống đưa tạp chất vào tôm nguyên liệu.


Related news

Đem Hết Khả Năng Khai Thác Thế Mạnh Thủy Sản Ở Địa Phương Đem Hết Khả Năng Khai Thác Thế Mạnh Thủy Sản Ở Địa Phương

Sản lượng tôm giống hàng năm do doanh nghiệp sản xuất lên đến hàng tỷ post, cung cấp nhu cầu nuôi tôm thương phẩm cho nhiều thị trường trọng điểm trên cả nước… Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch Lê Tiến Phương đánh giá cao kết quả hoạt động sản xuất - kinh doanh của Công ty CP Thủy sản Việt Úc, từng bước nâng tầm thương hiệu tôm cho Bình Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung.

Friday. March 6th, 2015
Làm Giàu Từ Trồng Hoa Lan Làm Giàu Từ Trồng Hoa Lan

Thời điểm đó đầu tư tiền tỷ để trồng 1 ha lan là rất phiêu lưu, bởi lan là loài hoa rất khó tính, đòi hỏi yêu cầu nghiêm ngặt về độ ẩm và quy trình chăm sóc cũng như phòng trừ dịch bệnh. Theo ông Minh, lan “khó tính” nên phải tạo môi trường xung quanh mát mẻ, ánh sáng đầy đủ, vệ sinh sạch sẽ... Ngoài ra, kỹ thuật chăm sóc quan trọng nhất là kích thích cho lan ra hoa đúng thời điểm để phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.

Friday. March 6th, 2015
Mỹ Điều Chỉnh Thuế Chống Phá Giá Tôm Việt Nam Xuống Dưới 1% Mỹ Điều Chỉnh Thuế Chống Phá Giá Tôm Việt Nam Xuống Dưới 1%

Đại diện Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, mặc dù đây là một tín hiệu tích cực so với đợt rà soát lần trước, nhưng việc áp thuế chống bán phá giá tôm Việt Nam là hết sức vô lý và VASEP sẽ tiếp tục có văn bản gửi DOC phản đối về quyết định này.

Friday. March 6th, 2015
Đầu Cơ Bưởi Diễn Tết Ôm Lấy Nợ Nần, Trắng Tay Đầu Cơ Bưởi Diễn Tết Ôm Lấy Nợ Nần, Trắng Tay

Chị Châu tâm sự, Tết năm ngoái chị cũng nhập gần 1.000 quả bưởi Diễn ở Bắc Giang về bán kèm với các loại hoa quả, đến 29 Tết thì cháy hàng. Đến mấy chục quả để dành ăn Tết chị cũng đem ra bán nốt. Tính ra, vợ chồng chị kiếm được khoản kha khá từ số bưởi Diễn này.

Friday. March 6th, 2015
Giá Xuất Khẩu Cao Su Giảm 31% Giá Xuất Khẩu Cao Su Giảm 31%

Giá cao su XK bình quân tháng 1/2015 đạt 1.423 USD/tấn, giảm 31,27% so với cùng kỳ năm 2014. Trung Quốc, Malaysia và Ấn Độ vẫn duy trì là thị trường tiêu thụ cao su lớn nhất của Việt Nam trong tháng 1, chiếm 71,86% thị phần.

Friday. March 6th, 2015