Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

53 Tổ Chức, Cá Nhân Vi Phạm Hoạt Động Kinh Doanh Thuốc Bảo Vệ Thực Vật

53 Tổ Chức, Cá Nhân Vi Phạm Hoạt Động Kinh Doanh Thuốc Bảo Vệ Thực Vật
Publish date: Friday. August 22nd, 2014

Từ đầu năm đến nay, Chi cục Bảo vệ Thực vật tỉnh đã tiến hành 5 đợt thanh tra hoạt động kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) đối với 190 tổ chức, cá nhân trên địa bàn toàn tỉnh.

Nội dung thanh tra các quy định về điều kiện kinh doanh: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chứng chỉ hành nghề buôn bán thuốc BVTV, giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc BVTV, hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc thuốc BVTV, hạn sử dụng, cửa hàng, kho chứa thuốc... và lấy mẫu thuốc BVTV kiểm tra chất lượng.

Qua thanh tra có 53 tổ chức, cá nhân vi phạm do không đủ điều kiện kinh doanh, kinh doanh thuốc BVTV vi phạm nhãn mác, thuốc không bảo đảm chất lượng. Đã xử lý phạt tiền 13 trường hợp với số tiền gần 50 triệu đồng.


Related news

Mùa Khoai Mỡ Thắng Lợi Mùa Khoai Mỡ Thắng Lợi

Với sản lượng gần 2.000 tấn khoai thương phẩm, bán với giá trên 5.000 đ/kg, mỗi ha nông dân Tân Phước đạt giá trị sản xuất 50 triệu đồng.

Friday. March 7th, 2014
Đưa Sản Phẩm Thuỷ Sản An Toàn Lên Sàn Giao Dịch Hà Nội Đưa Sản Phẩm Thuỷ Sản An Toàn Lên Sàn Giao Dịch Hà Nội

Qua đó, nhiều khách hàng đã tiếp cận và liên hệ đặt hàng với các cơ sở sản xuất, dự kiến sản phẩm sẽ được cung ứng vào tháng 4 tới. Đây là một trong những nội dung của chương trình phối hợp giữa hai Sở Nông nghiệp và PTNT Bắc Giang và Hà Nội đã được ký kết năm 2013.

Friday. March 7th, 2014
Đẩy Mạnh Phòng, Chống Dịch Cúm Gia Cầm Đẩy Mạnh Phòng, Chống Dịch Cúm Gia Cầm

Là huyện có tổng đàn gia cầm lớn nhất tỉnh Bắc Giang nên những năm qua, chính quyền và người dân Yên Thế luôn coi trọng công tác phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi, nhất là phòng, chống dịch cúm gia cầm.

Friday. March 7th, 2014
Giải Pháp Nào Cho Cây Mía Cù Lao Dung Giải Pháp Nào Cho Cây Mía Cù Lao Dung

Hiện giá mía nguyên liệu thu mua tại nhà máy là 910 đồng một ký cho mía 10 chữ đường. Tuy nhiên do thiếu phương tiện vận chuyển nên đa số người trồng mía thường bán sô tại ruộng với giá 650 đ/kg.

Friday. March 7th, 2014
Sản Lượng Nuôi Trồng Và Khai Thác Thủy, Hải Sản Ở Thanh Hóa Tăng 9,8% Sản Lượng Nuôi Trồng Và Khai Thác Thủy, Hải Sản Ở Thanh Hóa Tăng 9,8%

Tính đến cuối tháng 2/2014, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có 7.228 tàu cá với tổng công suất 379.602CV, bình quân 55,9CV/tàu. Do bà con chủ động tốt việc thăm dò ngư trường và tuân thủ nghiêm các quy trình kỹ thuật về chăm sóc, nuôi thả, nên tổng sản lượng nuôi trồng và khai thác thủy, hải sản của tỉnh vẫn đạt kết quả khá.

Friday. March 7th, 2014