Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

13 tỉ đồng khen thưởng 9 xã về đích xây dựng nông thôn mới đợt 3

13 tỉ đồng khen thưởng 9 xã về đích xây dựng nông thôn mới đợt 3
Publish date: Friday. November 13th, 2015

Theo đó, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 2 xã Mỹ Trinh (huyện Phù Mỹ) và xã Hoài Châu Bắc (huyện Hoài Nhơn); tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 7 xã gồm: Hoài Tân, Hoài Hương (huyện Hoài Nhơn), Nhơn An, Nhơn Phúc (thị xã An Nhơn); Ân Phong, Ân Tường Tây (huyện Hoài Ân); Tây An (huyện Tây Sơn).

Về mức khen thưởng, xã Mỹ Trinh được thưởng 4 tỉ đồng, xã Hoài Châu Bắc 2 tỉ đồng, các xã: Hoài Tân, Hoài Hương, Nhơn An, Nhơn Phúc, Ân Phong, Ân Tường Tây, Tây An mỗi xã được thưởng 1 tỉ đồng.

Theo Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới thuộc Sở NN&PTNT, đến cuối năm 2015, toàn tỉnh đã có 28/122 xã hoàn thành xây dựng nông thôn mới, chiếm 23% tổng số xã khu vực nông thôn.


Related news

Nuôi Cá Thác Lác Cườm Không Lo Việc Tiêu Thụ Nuôi Cá Thác Lác Cườm Không Lo Việc Tiêu Thụ

Anh Đặng Thành Thơm ở xã Bình Thạnh (TX Hồng Ngự - Đồng Tháp) đã nói như vậy khi chuyển từ ươm nuôi cá tra giống sang nuôi cá thác lác cườm thời gian qua.

Wednesday. October 16th, 2013
“Thủ Phủ” Gà Ta “Thủ Phủ” Gà Ta

Ấp 7 (xã Bình Sơn) có khoảng 280 hộ dân thì có đến 200 hộ nuôi gà ta. Trong đó, gần 100 hộ nuôi với quy mô lớn, từ vài ngàn đến cả chục ngàn con/lứa. Đây là nơi cung cấp gà ta lớn nhất tỉnh và nghề này đã giúp nhiều người trong ấp trở nên khá giả.

Wednesday. October 16th, 2013
Khẩn Trương Khôi Phục Vùng Nuôi Tôm Khẩn Trương Khôi Phục Vùng Nuôi Tôm

Gạt mất mát, những người nuôi tôm vùng lũ đang “gượng dậy” khẩn trương xử lý môi trường, cải tạo ao đầm… để khôi phục sản xuất. Khó khăn lớn nhất của người nuôi tôm hiện nay là thiếu vốn, bởi nhiều tỷ đồng đã bị cuốn trôi theo dòng nước lũ…

Thursday. October 17th, 2013
“Thủ Phủ” Gà Ta “Thủ Phủ” Gà Ta

Không ngoa chút nào khi gọi ấp 7, xã Bình Sơn (huyện Long Thành) là thủ phủ gà ta của Đồng Nai. Bởi trong một năm, ấp này cung cấp cho thị trường khoảng 1 triệu con gà ta.

Thursday. October 17th, 2013
Liên Kết Trong Sản Xuất, Tiêu Thụ Lúa Giống Liên Kết Trong Sản Xuất, Tiêu Thụ Lúa Giống

Trong thời gian qua, đầu ra của lúa giống bấp bênh, loay hoay mãi với trò rượt đuổi của thị trường. Trước thực trạng trên, mô hình sản xuất lúa giống có liên kết với Công ty Bảo vệ thực vật (BVTV) An Giang ra đời, đáp ứng nhu cầu thực tại cho đầu ra sản phẩm, người nông dân có cuộc sống ổn định, vươn lên giàu có.

Thursday. October 17th, 2013