Trồng Khổ Qua An Toàn

Khổ qua hay còn gọi là mướp đắng không những được dùng làm rau mà còn được sử dụng hỗ trợ trừ bệnh tiểu đường, mát gan nên có sức mua cao, nhất là về mùa hè. Khổ qua được trồng trên nhiều loại đất khác nhau và có thể được trồng quanh năm.

Thursday. August 22nd, 2013
Phòng Trị Bệnh Cho Cây Mướp Đắng Phòng Trị Bệnh Cho Cây Mướp Đắng

Ruồi có hình dạng và kích thước rất giống ruồi đục trái cây, nhưng chỉ gây hại trên các cây họ Bầu Bí. Ấu trùng là dòi có màu trắng ngà, đục thành đường hầm ngoằn ngèo bên trong trái làm trái thối vàng, rụng sớm.

Saturday. July 27th, 2013
Kỹ Thuật Trồng Mướp Đắng Kỹ Thuật Trồng Mướp Đắng

Mướp đắng (khổ qua) được gieo từ đầu tháng 3-9, thu hoạch từ tháng 5-12. Nếu gieo muộn năng suất sẽ giảm, sâu bệnh hại tăng lên.

Friday. July 26th, 2013
Kỹ Thuật Giống Khổ Qua Lai F1 Đạt Nâng Suất Cao Kỹ Thuật Giống Khổ Qua Lai F1 Đạt Nâng Suất Cao

Những năm gần đây, mô hình trồng rau màu theo hướng an toàn sinh học được áp dụng rộng rãi và phát huy hiệu quả mang lại lợi nhuận đáng kể cho nhiều nông dân. Ông Lê Văn Thành ở ấp Vĩnh Khánh, xã An Thạnh, huyện Mỏ Cày Nam nhiều năm liền trúng vụ trồng khổ qua đã vươn lên làm giàu.

Friday. February 10th, 2012
Trồng Mướp Đắng (Khổ Qua) Trái Vụ Trồng Mướp Đắng (Khổ Qua) Trái Vụ

Mướp đắng là một loại rau quả bán được giá trên thị trường, vì vậy, nông dân đã tiến hành trồng quanh năm. Thời vụ trồng chính của mướp đắng là từ tháng 3 đến tháng 9, song hiện nay, nhờ ứng dụng các biện pháp chăm sóc tốt nên mướp đắng trồng trái vụ cũng cho thu hoạch năng suất khá

Monday. June 13th, 2011
Trồng Khổ Qua Lai F1 Thu Nhập Cao Trồng Khổ Qua Lai F1 Thu Nhập Cao

Nhiều nông dân sản xuất hoa màu đều cho rằng khổ qua là giống “khó ăn” nhất vì lá và trái thường bị sâu bệnh, dễ héo dây và thối rễ

Saturday. February 19th, 2011
Kỹ Thuật Trồng Khổ Qua An Toàn Kỹ Thuật Trồng Khổ Qua An Toàn

Khổ qua trồng được trên nhiều loại đất, đất cần được cày, xới (mùa khô đất phơi ải trước 8 ÷ 10 ngày, mùa mưa yêu cầu chân đất cao ráo không bị ngập nước) dọn sạch cỏ dại, tàn dư cây trồng vụ trước, bón vôi xử lý đất (30kg/sào).

Saturday. February 19th, 2011
Trồng Khổ Qua (Mướp Đắng) Giống Mới Trồng Khổ Qua (Mướp Đắng) Giống Mới

2Lúa giới thiệu đến bà con cách trồng Khổ Qua (Mướp Đắng) giống mới năng xuất cao. Đó là giống khổ qua lai F1 có tên Big 14 vượt trội về năng suất và chất lượng, đang mở hướng đột phá cho nông dân nghèo, ít đất canh tác.

Saturday. January 15th, 2011
Kỹ Thuật Trồng Cây Mướp Đắng - Khổ Qua Kỹ Thuật Trồng Cây Mướp Đắng - Khổ Qua

Cây mướp đắng (khổ qua) có nguồn gốc ở châu Phi, hiện nay được trồng rộng rãi ở khắp các nơi trong vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới.

Saturday. January 15th, 2011
Kỹ Thuật Trồng Cây Khổ Qua (Mướp Đắng) Kỹ Thuật Trồng Cây Khổ Qua (Mướp Đắng)

Khổ Qua (mướp đắng) dễ chọn đất trồng tuy nhiên thích hợp đất màu mỡ. Lên luống cao 20-25 cm, luống rộng 1m, rãnh rộng 0,4m. Khổ Qua có thể trồng trên nhiều loại đất nhưng sinh trưởng thuận lợi nhất trên đất giầu dinh dưỡng và thoát nước tốt

Saturday. January 15th, 2011
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.
  • 2 / 2