Home / Tin tức / Tin nông nghiệp

Xuất cấp hóa chất sát trùng cho tỉnh Bình Thuận

Xuất cấp hóa chất sát trùng cho tỉnh Bình Thuận
Author: Phan Hiển
Publish date: Friday. June 10th, 2016

Thủ tướng Chính phủ giao UBND tỉnh Bình Thuận tiếp nhận và sử dụng số hóa chất được cấp nêu trên hỗ trợ kịp thời, đúng đối tượng theo quy định.

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ cũng giao Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xuất cấp (không thu tiền) từ nguồn dự trữ quốc gia 5.000 lít hóa chất sát trùng Han-Iodine và 5.000 lít hóa chất sát trùng Vetvaco-Iodine cho tỉnh Quảng Trị để phòng, chống dịch bệnh tai xanh và 35 tấn hóa chất Chlorine 65% min cho tỉnh Bến Tre để phòng chống dịch bệnh thủy sản.


Related news

Thừa Thiên Huế không thiếu nguồn cung lợn giống Thừa Thiên Huế không thiếu nguồn cung lợn giống

Dù giá lợn tăng, người dân ồ ạt bán lợn sữa, nhưng nguồn lợn giống vẫn được đảm bảo để tái tạo đàn.

Friday. June 10th, 2016
Bình Định có 500 cơ sở kinh doanh thức ăn chăn nuôi và trang trại chăn nuôi cam kết không sử dụng chất cấm Bình Định có 500 cơ sở kinh doanh thức ăn chăn nuôi và trang trại chăn nuôi cam kết không sử dụng chất cấm

Ngày 3.6, tại TP Quy Nhơn (Bình Định), Cục Chăn nuôi cùng với Hiệp Hội chăn nuôi, Công ty cổ phần dinh dưỡng nông nghiệp quốc tế (“Anco”) và Công ty cổ phần Việt Pháp sản xuất thức ăn gia súc đã phối hợp với Sở NN&PTNT tổ chức hội thảo chuyên đề: “Chăn nuôi an toàn, không sử dụng chất cấm”.

Friday. June 10th, 2016
Người chăn nuôi gà đang hụt hơi Người chăn nuôi gà đang hụt hơi

Những năm qua, các trang trại chăn nuôi gà trên địa bàn tỉnh Gia Lai phát triển mạnh, xu hướng chăn nuôi quy mô lớn ngày càng tăng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, người chăn nuôi gà đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của thịt gà nhập khẩu với số lượng lớn, giá rẻ hơn nhiều so với gà nuôi trong nước.

Friday. June 10th, 2016