Home / Tin tức / Tin nông nghiệp

Xử phạt 4 cơ sở kinh doanh thanh long trái phép

Xử phạt 4 cơ sở kinh doanh thanh long trái phép
Author: T. Khanh
Publish date: Wednesday. September 28th, 2016

Theo đó, qua đợt tăng cường kiểm tra của Đoàn liên ngành 2214 tỉnh phối hợp huyện Hàm Thuận Nam (Đội quản lý thị trường, Chi cục Thuế…) đã phát hiện 4 cơ sở trong số 10 cơ sở kinh doanh, thu mua thanh long quy mô lớn trên địa bàn huyện này không minh bạch. Đoàn đã lập biên bản, xử phạt 4 cơ sở vi phạm về các hành vi: kinh doanh nhưng không có biển hiệu; không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm; hàng hóa có nhãn ghi không đúng quy định kích thước chữ tiếng Việt, chữ nước ngoài; hoạt động thương mại trái phép trên lãnh thổ Việt Nam; người nước ngoài nhập cảnh, hành nghề tại Việt Nam nhưng chưa được cơ quan thẩm quyền cấp phép kinh doanh.


Related news

Quyết liệt xử lý thực phẩm bẩn Quyết liệt xử lý thực phẩm bẩn

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến vừa chỉ đạo chủ tịch UBND 24 quận, huyện chịu trách nhiệm kiểm tra, xử lý nghiêm theo đúng quy định pháp luật các trường hợp sản xuất, kinh doanh thực phẩm bẩn, sử dụng hóa chất độc hại trong sản xuất kinh doanh phân bón giả, kém chất lượng.

Wednesday. September 28th, 2016
Vẫn hỏi mua salbutamol nuôi lợn! Vẫn hỏi mua salbutamol nuôi lợn!

Chuyến khảo sát mới đây của đoàn giám sát vật tư nông nghiệp (Hội Nông dân TP.HCM phối hợp các sở liên ngành) cho thấy luật an toàn thực phẩm; các quy định sản xuất, kinh doanh chưa được phổ biến sâu rộng đến nông dân các huyện ngoại thành TP.HCM.

Wednesday. September 28th, 2016
Vốn vẫn đổ vào chăn nuôi Vốn vẫn đổ vào chăn nuôi

Hơn 3 năm trở lại đây, nguồn vốn cho vay đầu tư vào chăn nuôi tại Đồng Nai liên tục tăng, do nhiều người dân đã mạnh dạn vay vốn để xây dựng chuồng trại, tăng đàn gia súc, gia cầm.

Wednesday. September 28th, 2016