Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Xã Thành Công (Nguyên Bình) Được Hỗ Trợ 10 Con Bò Cái Sinh Sản

Xã Thành Công (Nguyên Bình) Được Hỗ Trợ 10 Con Bò Cái Sinh Sản
Publish date: Tuesday. July 29th, 2014

Qua 3 năm triển khai Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tại huyện Nguyên Bình, Dự án Phát triển đàn bò hỗ trợ 10 con bò cái sinh sản và 1 con bò đực giống tại xã Thành Công (Nguyên Bình).

Dự án hỗ trợ  nhân dân trồng 1 ha cỏ voi tại xã Minh Tâm; triển khai mô hình trồng cỏ voi VA06 tại 2 xã: Thành Công, Ca Thành, thu hút 31 hộ tham gia; tổ chức 2 lớp tập huấn kỹ thuật ủ chua thức ăn gia súc cho 65 học viên; hỗ trợ 864 túi ni lon ủ chua thức ăn và 17 máy thái cỏ cho 5 xã thuộc vùng dự án; hỗ trợ 8 hộ, mỗi hộ 2 triệu đồng để di dời chuồng trại ra khỏi gầm sàn nhà ở.


Related news

"Nhịp Cầu Nhà Nông" Cho Người Trồng Ớt

Trung tâm Khuyến nông - Khuyến ngư tỉnh Quảng Ngãi, Trạm Khuyến nông huyện Bình Sơn vừa tổ chức "Nhịp cầu nhà nông" với chủ đề "Trao đổi kỹ thuật sản xuất ớt" cho nông dân các xã Bình Minh, Bình Nguyên và thị trấn Châu Ổ (huyện Bình Sơn).

Monday. June 25th, 2012
Anh Phạm Văn Bình Vươn Lên Từ Cây Cam Sành Anh Phạm Văn Bình Vươn Lên Từ Cây Cam Sành

Anh Phạm Văn Bình ở ấp Phú Thạnh, xã Phú Mỹ, huyện Mỏ Cày Bắc thành công với mô hình trồng cam sành cho hiệu quả kinh tế cao

Thursday. March 15th, 2012
Sống Khỏe Nhờ Nghề Nuôi Cá Chình Sống Khỏe Nhờ Nghề Nuôi Cá Chình

Từ khi triển khai thực hiện Quyết định số 1956/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về "Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020", đời sống của nhiều nông dân (ND) Quảng Trị đã có những khởi sắc.

Tuesday. June 26th, 2012
Cá Rô Phi Ở Đâu Cũng Nuôi Được Cá Rô Phi Ở Đâu Cũng Nuôi Được

Cá rô phi là loài cá phổ biến, ở đâu cũng nuôi được. Tuy nguồn gốc của nó là từ châu Phi nhưng tới nay đã có hơn 100 nước trên thế giới nuôi rô phi.

Friday. April 20th, 2012
Dừa Vẫn Là Cây Trồng Chủ Lực Của Nhà Vườn Ở Bến Tre Dừa Vẫn Là Cây Trồng Chủ Lực Của Nhà Vườn Ở Bến Tre

Đối với người làm vườn của tỉnh Bến Tre, trong vườn nhà mình ai cũng phải dành một phần đất để trồng dăm ba chục gốc dừa. Có lúc giá dừa cao ngất ngưỡng, có khi sụt giảm, đời sống người trồng dừa cũng chịu cảnh thăng trầm. Tuy nhiên, niềm tin với cây dừa của người quê dừa, lúc nào cũng thủy chung. Nhân Festival Dừa, tôi có dịp gặp hai người nông dân được cho là ông “Vua dừa” của địa phương, và hơn hết, họ luôn dành một “tình yêu” mãnh liệt cho cây dừa.

Friday. April 13th, 2012