Home / Hải sản / Tôm thẻ chân trắng

Vỉ Nano Tube

Vỉ Nano Tube
Publish date: Monday. June 8th, 2015

 

Ôxy đáy


Vỉ Nano Tube (Tròn)


Vỉ Nano Tube (Vuông)


Đĩa khuếch tán ôxy


Ống khuếch tán ôxy


Related news

Chế phẩm sinh học dùng trong nuôi tôm thẻ chân trắng Chế phẩm sinh học dùng trong nuôi tôm thẻ chân trắng

Nhằm từng bước khắt phục và cải thiện dần môi trường phục vụ cho nghề nuôi tôm, với mục tiêu hướng đến một môi trường nuôi tôm bền vững, việc sử dụng chế phẩm sinh học vào nuôi tôm vốn đã được khuyến khích từ lâu.

Monday. August 10th, 2015
Cây thuốc cá hồi sinh Cây thuốc cá hồi sinh

Dùng cây thuốc cá thì chẳng những khắc phục được nhược điểm của thuốc hóa học mà còn kích thích tôm lột vỏ đồng loạt nên dễ chăm sóc.

Monday. August 10th, 2015
Vắc-xin mới để bảo vệ cá rô phi Vắc-xin mới để bảo vệ cá rô phi

Công ty MSC Animal Health đã ra mắt một loại vắc xin thủy sản mới, được xem là một phương pháp đầy hứa hẹn để bảo vệ cá rô phi và các loại cá khác chống lại chủng Streptococcus agalactiae typ 1.

Monday. August 10th, 2015
Vai trò của vitamin C đối với hệ thống miễn dịch, tăng trưởng của tôm, cá Vai trò của vitamin C đối với hệ thống miễn dịch, tăng trưởng của tôm, cá

Dinh dưỡng trong hệ thống nuôi trồng thủy sản là điều cần thiết để sản xuất ra một sản phẩm kinh tế với chất lượng cao và an toàn, theo ông Chandra Prakash Behera, Giám đốc kỹ thuật (Aqua Division), PVS Group, Ấn Độ.

Saturday. August 8th, 2015
Kỹ thuật sản xuất cá rô phi giống trong ruộng lúa Kỹ thuật sản xuất cá rô phi giống trong ruộng lúa

1. Tại sao chúng ta chọn cá rô phi để nuôi trong ruộng lúa Cá rô phi có khả năng chịu đựng với các điều kiện môi trường khắc nghiệt, chúng có thể sống ở các vực nước nông và trong khoảng nhiệt độ rộng từ 110C đến 420C, ngưỡng ôxy thấp từ 0,1 đến 0,3mg/l và độ đục cao.

Tuesday. March 24th, 2015