Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trúng Cá Dìa Con

Trúng Cá Dìa Con
Publish date: Tuesday. August 20th, 2013

Gần mười ngày nay, cá dìa con xuất hiện nhiều tại vùng dừa ngập mặn xã Cẩm Thanh, TP. Hội An (Quảng Nam). Người dân làng chài Cẩm Thanh cho biết, mỗi ngày họ có thể bắt khoảng một kg cá dìa con (tương đương 1.000 con). Hiện nay, các thương lái khu vực Nam Trung Bộ ra tận nơi thu mua với giá 1,1 triệu đồng/kg. Nhờ cá dìa con có giá mà đời sống của dân chài lưới có thêm thu nhập.

Related news

Nông dân điêu đứng do mất mùa ngô Nông dân điêu đứng do mất mùa ngô

Nắng nóng kéo dài khiến các diện tích ngô của người dân ở các xã Tân Long, Kỳ Tân, Nghĩa Dũng huyện Tân Kỳ (Nghệ An) bị mất mùa nghiêm trọng, người dân buộc lòng phải bán tháo ngô cây để giảm bớt thiệt hại về kinh tế.

Tuesday. July 7th, 2015
Xuất khẩu điều vượt mức 1 tỉ đô Mỹ Xuất khẩu điều vượt mức 1 tỉ đô Mỹ

6 tháng đầu năm 2015, Việt Nam xuất khẩu 150.000 tấn điều nhân, đạt kim ngạch xuất khẩu gần 1,1 tỉ đô la Mỹ. Hiệp hội Điều Việt Nam đã đưa ra con số này tại hội nghị đẩy mạnh sản xuất và tiêu thụ điều trong ngày 2-7.

Tuesday. July 7th, 2015
Trồng cỏ voi trên đất rẫy Trồng cỏ voi trên đất rẫy

Để đáp ứng nguồn thức ăn xanh cho đàn bò, nông dân xã Long Khánh A, huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) đã trồng cỏ voi cho hiệu quả cao.

Tuesday. July 7th, 2015
Tránh nắng, người dân Chương Mỹ đi cấy đêm Tránh nắng, người dân Chương Mỹ đi cấy đêm

Vụ mùa năm nay, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) phấn đấu cấy 9.280ha lúa mùa và cấy xong trước ngày 5/7. Những ngày này, bà con đang bước vào chính vụ cấy, nhưng cũng là những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Tuesday. July 7th, 2015
Vụ điều kết thúc sớm Vụ điều kết thúc sớm

Tuy giá cao nhưng năng suất kém do hạn hán kéo dài khiến cây điều mất mùa, vụ thu hoạch kết thúc sớm.

Tuesday. July 7th, 2015