Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trồng Thành Công Giống Dừa Sáp Trên Đất Mặn

Trồng Thành Công Giống Dừa Sáp Trên Đất Mặn
Publish date: Monday. March 17th, 2014

Ông Huỳnh Văn Giã, ở ấp Rạch Lùm, thị trấn Rạch Gốc (Cà Mau), lên liếp trồng gần 200 gốc dừa, mỗi năm cho thu nhập trên 40 triệu đồng.

Hiện ông Huỳnh Văn Giã đã trồng thành công giống dừa sáp trên đất mặn, 40 gốc dừa sáp đã cho trái. Mỗi trái dừa sáp bán ra thị trường giá từ 60-80 ngàn đồng, đầu ra khá ổn định.


Related news

Bổ sung 3 cái thiếu cho nông dân Bổ sung 3 cái thiếu cho nông dân

Nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), vốn ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) cho vay tại các dự án phát triển sản xuất ở xã Minh Quang, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã góp phần giúp bổ sung 3 cái thiếu của ND ở đây, là thiếu vốn, kiến thức và thị trường tiêu thụ.

Thursday. October 22nd, 2015
Thuê đất nông nghiệp phải có điều kiện gì Thuê đất nông nghiệp phải có điều kiện gì

Đất nông nghiệp có tác động rất lớn đến đời sống của nông dân. Việc bảo vệ và phát triển đất nông nghiệp nói chung, đất trồng lúa nói chung không những đảm bảo an ninh lương thực mà còn góp phần to lớn đảm bảo an sinh xã hội, ứng phó với biến đổi khí hậu…

Thursday. October 22nd, 2015
Bắc thơm 9 năng suất cao lãi nhiều Bắc thơm 9 năng suất cao lãi nhiều

Giống lúa bắc thơm 9 của Công ty CP Giống cây trồng Miền Nam (SSC) đã được Cục Trồng trọt công nhận cho sản xuất thử tại các tỉnh phía Bắc theo Quyết định số 556/QĐ-TT-CLT ngày 9.12.2013.

Thursday. October 22nd, 2015
Chuỗi liên kết tiêu thụ thực phẩm còn nhiều bất cập Chuỗi liên kết tiêu thụ thực phẩm còn nhiều bất cập

Hà Nội hiện có 1.042 chợ và 417 siêu thị, cửa hàng kinh doanh sản phẩm thịt gia súc, gia cầm. Có 4.194 cơ sở tiêu thụ các sản phẩm gia súc có sử dụng và bảo quản sản phẩm gia súc, gia cầm tươi sống. Song đến nay, chuỗi liên kết tiêu thụ này vẫn còn rất nhiều bất cập.

Friday. October 23rd, 2015
Nuôi bò nhỏ lẻ nông dân khó bán sữa Nuôi bò nhỏ lẻ nông dân khó bán sữa

Tại nhiều nơi chăn nuôi bò sữa của Hà Nội, do các hộ nuôi chưa có sự liên kết với nhau, chăn nuôi còn nhỏ lẻ, nên việc tiêu thụ sữa tươi gặp rất nhiều khó khăn.

Friday. October 23rd, 2015