Home / Tin tức / Tin nông nghiệp

Trăn thịt tăng giá

Trăn thịt tăng giá
Author: CHÍ NGHĨA
Publish date: Tuesday. March 8th, 2016

Anh Phạm Xuân Tú ở huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp cho biết, giá trăn thịt tăng giá là do hiện nay ít người nuôi trăn với lại việc nuôi trăn cũng khó khăn do thị trường tiêu thụ không rộng rãi nên nhiều hộ đã bỏ nuôi dẫn đến tình trạng tăng giá như hiện nay.

Được biết, trước đây trăn có giá rất cao từ 300.000 - 320.000 đồng/kg (loại 6kg/con), các loại khác cũng dao động từ 250.000 - 270.000 đồng/kg, nhiều người dân thả nuôi dẫn đến tình trạng cung vượt cầu, khiến giá trăn liên tục giảm và người nuôi không thu lại vốn hoặc thua lỗ.


Related news

Sử dụng chất cấm chăn nuôi sẽ bị bỏ tù Sử dụng chất cấm chăn nuôi sẽ bị bỏ tù

Việc sử dụng chất cấm trong chăn nuôi vốn chỉ dừng ở mức cảnh cáo, phạt tiền, xử phạt hành chính thì tới đây hành vi này sẽ nằm trong phạm vi điều chỉnh của Luật Hình sự sửa đổi có hiệu lực từ ngày 1.7 với mức phạt lên tới 5 năm tù.

Monday. March 7th, 2016
Cấp phép dự án nuôi bò nghìn tỷ đồng ở vùng biên sau 3 giờ đồng hồ Cấp phép dự án nuôi bò nghìn tỷ đồng ở vùng biên sau 3 giờ đồng hồ

Dự án chăn nuôi bò thịt và bò giống tại thành phố Móng Cái có diện tích trên 1.000ha, bao gồm khu trại nuôi bò thịt, khu trại nuôi bò giống, tổng vốn đầu tư lên tới 2.258 tỷ đồng.

Monday. March 7th, 2016
Lão nông tỷ phú làm giàu ở tuổi cổ lai hy Lão nông tỷ phú làm giàu ở tuổi cổ lai hy

Ở tuổi 75, lão nông tỷ phú Phan Văn Dẫu ở xã Trung Hòa (huyện Trảng Bom) vẫn hăng say lao động với nhiều kế hoạch mở rộng đầu tư sản xuất.

Tuesday. March 8th, 2016