Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tôm sú rớt giá mạnh

Tôm sú rớt giá mạnh
Publish date: Saturday. June 13th, 2015

Theo các thương lái, nguyên nhân giá tôm giảm mạnh do tôm sú xuất khẩu sang các thị trường lớn, như: Mỹ, Nhật Bản và châu Âu giảm. Được biết, giá tôm thẻ chân trắng cũng giảm khoảng 23% so với cùng kỳ.


Related news

Huy động trên 177 tỉ đồng xây dựng nông thôn mới Huy động trên 177 tỉ đồng xây dựng nông thôn mới

Thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, 9 tháng đầu năm 2015, huyện Hoài Ân tỉnh Bình Định đã huy động trên 177 tỉ đồng xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển sản xuất.

Tuesday. October 20th, 2015
Phải giải quyết tình trạng sử dụng chất cấm, kháng sinh và tồn dư thuốc BVTV Phải giải quyết tình trạng sử dụng chất cấm, kháng sinh và tồn dư thuốc BVTV

Đó là nội dung trọng tâm được ưu tiên của đợt cao điểm hành động vệ sinh an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp từ nay đến hết Tết nguyên đán 2016, được Bộ NN&PTNT tổ chức tại hội nghị trực tuyến toàn quốc.

Tuesday. October 20th, 2015
Xuất khẩu thủy sản gặp khó Xuất khẩu thủy sản gặp khó

Thủy sản là một trong những lĩnh vực đóng góp lớn trong kim ngạch xuất khẩu, tuy nhiên mục tiêu đạt giá trị xuất khẩu 8,5 tỷ USD của năm 2015 quả là khó khăn khi thời gian chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa.

Tuesday. October 20th, 2015
Thực hiện Dự án Hỗ trợ nông nghiệp các bon thấp góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường nông thôn Thực hiện Dự án Hỗ trợ nông nghiệp các bon thấp góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường nông thôn

Thực hiện Dự án Hỗ trợ nông nghiệp các bon thấp (gọi tắt là DA LCASP), do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ vốn, từ năm 2013 đến nay tỉnh ta xây dựng 3.832 công trình khí sinh học (CTKSH).

Tuesday. October 20th, 2015
 Ðô thị trong lòng nông thôn mới Ðô thị trong lòng nông thôn mới

Ðược thị xã An Nhơn chọn làm điểm xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2011-2015, xã Nhơn Phúc đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Ðảng bộ, chính quyền địa phương, cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự tích cực tham gia của người dân.

Tuesday. October 20th, 2015