Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tôm sú rớt giá mạnh

Tôm sú rớt giá mạnh
Publish date: Saturday. June 13th, 2015

Theo các thương lái, nguyên nhân giá tôm giảm mạnh do tôm sú xuất khẩu sang các thị trường lớn, như: Mỹ, Nhật Bản và châu Âu giảm. Được biết, giá tôm thẻ chân trắng cũng giảm khoảng 23% so với cùng kỳ.


Related news

Pha Chế Thuốc Trừ Sâu Từ Thảo Mộc Pha Chế Thuốc Trừ Sâu Từ Thảo Mộc

Theo Trung tâm Khuyến nông Lâm Đồng (Sở NN-PTNT), việc pha chế một số loại thuốc trừ sâu thảo mộc có tác dụng cao nhưng không ảnh hưởng xấu tới chất lượng nông sản và môi trường đang được nhiều hộ nông dân trong tỉnh quan tâm.

Thursday. August 21st, 2014
Người Nuôi Cá Tra Chờ… “Giải Cứu” Người Nuôi Cá Tra Chờ… “Giải Cứu”

Mặc dù Nghị định 36/2014/NĐ-CP về nuôi, chế biến và xuất khẩu sản phẩm cá tra đã có hiệu lực hơn 2 tháng nhưng công tác triển khai còn chậm chạp. Cả người nuôi lẫn doanh nghiệp đều lâm cảnh ngóng chờ hiệu ứng của chính sách.

Friday. August 29th, 2014
Mô Hình Nuôi Gà VietGAP Mô Hình Nuôi Gà VietGAP

Từng là cán bộ của một hợp tác xã nông nghiệp, ông Tín đã quen dần với những kỹ thuật mới về nuôi gà. Khi đã về hưu, ông tiếp tục phát triển nghề chăn nuôi này. Ông nói: “Thấy diện tích đất cát bỏ hoang hóa nhiều quá, bỏ thì phí nhưng làm mùa thì không đạt hiệu quả.

Thursday. August 21st, 2014
Trung Quốc Nhập Khẩu Đa Dạng Nông Sản Của Việt Nam Trung Quốc Nhập Khẩu Đa Dạng Nông Sản Của Việt Nam

Một số mặt hàng thông thường đang được TQ nhập với số lượng lớn: Chanh quả tươi 1.343 tấn, rau su su 270 tấn, xoài Nam bộ 950 tấn. Ngoài ra các loại rau, quả XK: Bưởi, dừa, sầu riêng, mướp đắng... từ 50-100 tấn.

Friday. August 29th, 2014
Quả Ngọt Từ Vùng Đất Cằn Quả Ngọt Từ Vùng Đất Cằn

Thế nhưng, ở đấy có những con người không quản ngại gian khó, lặng lẽ làm kinh tế, biến vùng đất ấy “sinh” ra quả ngọt để làm giàu. Tiêu biểu là gia đình anh Nguyễn Hữu Chánh, thôn Tình Phú Tây, xã Hành Minh.

Thursday. August 21st, 2014