Home / Tin tức / Tin nông nghiệp

Tổ chức 204 lớp dạy nghề cho hội viên nông dân

Tổ chức 204 lớp dạy nghề cho hội viên nông dân
Author: Đồng Xuân
Publish date: Monday. January 11th, 2016

Trong năm 2015, Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ ND thuộc Hội ND tỉnh đã trực tiếp mở 16 lớp sơ cấp nghề cho 426 học viên là lao động nông thôn; phối hợp Trường Trung cấp Nghề huyện Đức Phổ tổ chức 3 lớp trung cấp chăn nuôi thú y cho 115 học viên.

Các huyện, thành Hội phối hợp các đơn vị mở 185 lớp dạy nghề cho 4.640 hội viên, ND, tổ chức cho 1.200 hội viên, ND đăng ký thi lấy giấy phép lái xe môtô hạng A1…


Related news

Nông dân thi vườn cà phê đẹp Nông dân thi vườn cà phê đẹp

Ngày 7.1, Công ty Bayer Việt Nam đã phối hợp với Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên- WASI tổ chức lễ trao giải “vườn cà phê đẹp” cho các nông dân khu vực Tây Nguyên.

Saturday. January 9th, 2016
Xây dựng nông thôn mới từ góc nhìn kinh tế Xây dựng nông thôn mới từ góc nhìn kinh tế

Xây dựng nông thôn mới (NTM) là một vấn đề mới, nhưng bản chất, thuộc tính của nó rất gần gũi, rất thiết thực đối với nông thôn, nông dân. Đây là một cuộc vận động chính trị - xã hội rất sâu sắc vì các tiêu chí của phong trào đều xuất phát từ tâm tư, nguyện vọng của người dân đối với sự nghiệp đổi mới ở nông thôn.

Saturday. January 9th, 2016
Bình máy cày làm dịch vụ nông nghiệp Bình máy cày làm dịch vụ nông nghiệp

Đến thị tứ Mỹ An, xã Tây Bình, huyện Tây Sơn (Bình Định) hỏi anh Lâm Quang Bình, thường gọi là Bình “máy cày”, ai cũng biết, bởi dịch vụ làm đất nông nghiệp, cắt lúa bằng máy do anh tổ chức tạo được sự tin cậy của bà con nông dân địa phương.

Monday. January 11th, 2016