Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thu Nhập Cao Từ Mô Hình Lúa Sen

Thu Nhập Cao Từ Mô Hình Lúa Sen
Publish date: Tuesday. July 24th, 2012


Related news

Giá Quít Đường Giảm 10.000 Đồng/kg Giá Quít Đường Giảm 10.000 Đồng/kg

Hiện nay, thương lái mua quít đường tại Long Trị (Long Mỹ, Hậu Giang) chỉ còn 25.000 đồng/kg, giảm 10.000 đồng so với 1 tháng trước đó. So với cùng kỳ năm trước, giá quít năm nay tuy giảm nhưng vẫn cao hơn 6.000 đồng/kg.

Wednesday. November 6th, 2013
Tín Hiệu Vui Cho Nhà Vườn Tín Hiệu Vui Cho Nhà Vườn

Về thăm miệt vườn Kế Sách (Sóc Trăng), du khách sẽ biết đến các loại trái cây ngon qua lời giới thiệu "bưởi Kế Thành, cam sành Trinh Phú, vú sữa Xuân Hòa". Trong đó, vú sữa tím Xuân Hòa, sau một thời gian bị lãng quên nay được nhiều nhà vườn quan tâm đặc biệt vì đây là loại cây cho lợi nhuận rất cao nhờ trái cho thu hoạch sớm hơn khoảng 1-2 tháng so với vú sữa Lò Rèn, có thể vận chuyển xa và được thị trường chấp nhận.

Wednesday. November 6th, 2013
Khảo Sát Vùng Trồng Rau Theo Công Nghệ Nano Sinh Học Khảo Sát Vùng Trồng Rau Theo Công Nghệ Nano Sinh Học

Ngày 2-11, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Sanh đã tổ chức đoàn khảo sát tình hình trồng rau an toàn trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cùng đi có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi cục Trồng trọt và bảo vệ thực vật, đại diện Công ty TNHH Begreen (TP. Hồ Chí Minh). Chuyến khảo sát nhằm lựa chọn vùng đất phù hợp để có hướng đầu tư trồng rau theo công nghệ nano sinh học.

Wednesday. November 6th, 2013
Siêu Bão Haiyan Mạnh Nhất 10 Năm Qua Hướng Vào Miền Trung Siêu Bão Haiyan Mạnh Nhất 10 Năm Qua Hướng Vào Miền Trung

Bộ trưởng Cao Đức Phát đặc biệt lưu ý siêu são Haiyan đang giật trên cấp 17, được đánh giá là mạnh nhất 10 năm trở lại đây, đang đi chuyển rất nhanh, dự báo sẽ đổ bộ vào đất liền các tỉnh miền Trung từ tối ngày 10 đến rạng sáng 11-11.

Thursday. November 7th, 2013
Báo Động Nguồn Ô Nhiễm Gây Ảnh Hưởng Đến Môi Trường Biển Báo Động Nguồn Ô Nhiễm Gây Ảnh Hưởng Đến Môi Trường Biển

Bình Thuận là một trong những bãi biển đẹp của Việt Nam, nhưng nguồn ô nhiễm môi trường đang ngày càng làm giảm đi vẻ đẹp nguyên sơ của vùng biển này.

Thursday. November 7th, 2013