Home / Rau củ quả / Rau ngót

Rau ngót nấu thịt

Rau ngót nấu thịt
Author: Vân Anh
Publish date: Saturday. September 24th, 2016

150 g thịt lạc vai

2 bó rau ngót

Tỏi, nước tương, hạt nêm, tiêu

Cách làm:

Rau ngót tuốt lá, rửa sạch, để ráo. Thịt lợn thái nhỏ ướp nước tương, tiêu, ít dầu ăn cho mềm thịt, để khoảng 10 phút cho thấm gia vị.

Cho vào nồi một ít dầu ăn phi tỏi thơm, tiếp đến cho thịt bò vào xào vừa chín tới thì để thịt bò riêng ra bát.

Vò rau ngót cho hơi dập rồi cho vào nồi để xào thịt sơ qua. Khi thấy rau bắt đầu xẹp xuống và chín tái thì cho nước vào nồi đun sôi. Nêm nếm lại gia vị vừa miệng, cuối cùng cho thịt bò đã xào vào rồi tắt bếp.


Related news

Cách trồng rau ngót tại nhà Cách trồng rau ngót tại nhà

Rau ngót là 1 loại rau ăn lá dễ trồng, thu hoạch nhiều, trồng được khắp mọi nơi. Cây sinh trưởng mạnh và cho lá quanh năm. Góc xanh gia đình kỳ này xin giới thiệu cùng quý bạn đọc cách trồng rau ngót tại nhà…

Saturday. September 24th, 2016
Làm giàu nhờ rau ngót Làm giàu nhờ rau ngót

Xã Gia Kiệm (huyện Thống Nhất - Đồng Nai) có khoảng 80ha chuyên sản xuất rau quanh năm, trong đó có đến 60ha chuyên trồng rau ngót. Theo các hộ trồng rau ngót ở đây, thì mấy tháng nay rau ngót bán rất được giá, giúp nhiều hộ có được khoản lời khá lớn.

Saturday. September 24th, 2016
Hướng dẫn cách trồng và chăm bón rau ngót Hướng dẫn cách trồng và chăm bón rau ngót

Rau ngót hay còn gọi là rau bù ngót, bồ ngót, đây là loại rau được rất nhiều người ưa chuộng trong các bữa ăn gia đình, rau ngót có tính mát và vị ngọt, chứa nhiều vitamin A, C và sắt, chủ yếu được sử dụng để nấu các loại canh rất ngon, ăn rau bù ngót giúp thanh nhiệt, bổ máu, đẹp da, lợi tiểu....

Saturday. September 24th, 2016