Home / Tin tức / Tin nông nghiệp

Ra mắt 2 công trình nông thôn đặc biệt

Ra mắt 2 công trình nông thôn đặc biệt
Author: Trần Đáng
Publish date: Monday. August 29th, 2016

Cắt băng khánh thành con đường nghĩa tình với sự có mặt của ông Trần Hoàng Khánh Vân – Trưởng ban Quốc tế Thành đoàn, bà Dato Zuraidah Atan – Chủ tịch Tổ chức Sinh viên tình nguyện (Bộ Giáo dục Malaysia) và ông Nguyễn Võ Quốc Cao – Bí thư Huyện đoàn Nhà Bè.

Dọn dẹp tuyến đường trước khi thực hiện nâng cấp.

Sau gần 2 tuần triển khai, 2 công trình “Bê tông hóa đường dân sinh” tại xã Long Thới và “Cải tạo đất trống thành công viên thanh niên” tại xã Nhơn Đức, đã được huyện Nhà Bè đưa vào sử dụng.

Đây là những công trình ý nghĩa nhằm kỷ niệm 5 năm phối hợp hoạt động giữa Tổ chức sinh viên tình nguyện Malaysia YSS và Thành đoàn TP.HCM.

Con đường dài hơn 340m ở ấp 2 (xã Long Thới) trước đây liên tục bị ngập, sình lầy trong mùa mưa, giờ đã được bê tông hóa sạch đẹp.

Khu công viên và cà phê thanh niên rộng gần 300m2 tại xã Nhơn Đức, (ven bờ sông Kinh) được các sinh viên Đại học Ngoại thương, nhóm sinh viên Malaysia và thanh niên địa phương cải tạo từ bãi cỏ dại.

Thanh niên cùng bắt tay làm đường.


Related news

Đề xuất lại nhập chất tạo nạc - Người nuôi, người ăn đều run rẩy Đề xuất lại nhập chất tạo nạc - Người nuôi, người ăn đều run rẩy

Sau 9 tháng tạm dừng nhập khẩu, Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) đã có đề xuất cho nhập chất salbutamol trở lại với mục đích dùng để chữa bệnh hen suyễn. Đây chính là chất đã được nhiều đối tượng làm ăn gian dối, lợi dụng cho lợn ăn để tăng tỷ lệ nạc trong thịt đã gây bức xúc dư luận suốt thời gian qua…

Monday. August 29th, 2016
Thưa dần tranh chấp đất, vắng tiếng chửi đánh vợ con Thưa dần tranh chấp đất, vắng tiếng chửi đánh vợ con

Thưa dần những vụ tranh chấp đất đai, vắng những tiếng la chửi, đánh đập vợ con khi chồng rượu chè say xỉn…, những chuyển biến đó là nhờ sự phát triển của các Câu lạc bộ Phụ nữ với pháp luật (CLB) của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang.

Monday. August 29th, 2016
Vốn mồi giúp nông dân làm ăn lớn Vốn mồi giúp nông dân làm ăn lớn

Nhờ được Hội ND vận động vào mô hình kinh tế tập thể, nhiều nông dân trong tổ hợp tác (THT) nuôi gà nòi lai ấp Năm Đảm, xã Lương Thế Trân, huyện Cái Nước (Cà Mau) đã được hỗ trợ kỹ thuật và vay vốn từ nguồn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND).

Monday. August 29th, 2016