Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nông Trại Vui Vẻ Hút Khách Nhà Giàu

Nông Trại Vui Vẻ Hút Khách Nhà Giàu
Publish date: Tuesday. September 23rd, 2014

Giới nhà giàu tại TP.HCM sẵn lòng rút hầu bao để mua trái cây tự trồng theo mô hình “nông trại vui vẻ” vừa được một đơn vị triển khai trên địa bàn thành phố.

Dịch vụ này ra đời từ ý tưởng cơn sốt game "nông trại vui vẻ" trên các mạng xã hội. Ông Nguyễn Minh Nhân, Trưởng phòng Kinh doanh công ty TNHH thương mại Vuông Tròn, nơi cung cấp dịch vụ này cho biết đây là gói sản phẩm “đồng hành cùng nhà nông”.

Theo đó, với 250.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được một cây dưa lưới con, có đánh dấu tên tuổi cụ thể. Cây con sẽ được gửi tại vườn của công ty thuộc Khu Nông nghiệp công nghệ cao tại huyện Củ Chi và được nhân viên của công ty chăm sóc.

Quá trình gieo trồng khoảng 3 tháng, hình ảnh về cây con của khách hàng sẽ được cập nhật liên tục. Đến khi dưa chín, khách hàng có thể trực tiếp đến vườn để thu hoạch hoặc công ty sẽ thu hoạch rồi chuyển sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Dưa lưới được trồng theo mô hình nông nghiệp công nghệ cao ở công ty Vuông Tròn.

Theo ông Nhân, mỗi quả dưa lưới nặng khoảng 2,5kg, giá thị trường 100.000 đồng/kg nên nếu so với việc mua dưa ngoài thị trường thì không hề rẻ, lại phải trả tiền trước. “Nhưng khách hàng rất hồ hởi với dịch vụ này bởi họ yên tâm về chất lượng của loại trái cây được trồng bằng công nghệ mới, đảm bảo an toàn cũng như được cảm nhận việc trồng dưa ở đời thực.", ông Nhân nói.

Ông Nhân cũng tiết lộ khách hàng hưởng ứng dịch vụ này hầu hết là giới nhà giàu, nghệ sĩ, diễn viên,... và đây đang là dịch vụ “hot” của công ty khi mùa thứ 2, số cây con bán ra tăng gần gấp đôi so với mùa đầu tiên.


Related news

Các Giải Pháp “Cứu” Nghề Nuôi Cá Tra Các Giải Pháp “Cứu” Nghề Nuôi Cá Tra

Toàn tỉnh Bến Tre có 4 cơ sở sản xuất giống từ nguồn cá tra đã qua chọn lọc của Viện Nghiên cứu Nuôi trồng thủy sản II. Đến nay, có 3 cơ sở sản xuất giống đã cho đẻ.

Monday. September 23rd, 2013
Xây Dựng Thương Hiệu Cho Lúa Việt Nam Xây Dựng Thương Hiệu Cho Lúa Việt Nam

Lúa hè thu vùng ĐBSCL bước vào thời điểm thu hoạch đại trà vào tháng 7 và 8 nhưng trong bối cảnh cung vượt cầu trên thị trường gạo thế giới đã tạo nên áp lực lớn đến việc tiêu thụ, xuất khẩu trong nước. Phóng viên Báo SGGP có cuộc trao đổi với ông Trương Thanh Phong, Chủ tịch Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), Tổng Giám đốc Tổng Công ty Lương thực miền Nam (Vinafood 2), xung quanh vấn đề này.

Tuesday. June 11th, 2013
Diện Tích Cà Phê Tăng Đột Biến Ở Khánh Sơn (Khánh Hòa) Diện Tích Cà Phê Tăng Đột Biến Ở Khánh Sơn (Khánh Hòa)

Thấy giá cà phê tăng, nông dân Khánh Sơn (Khánh Hòa) lại ồ ạt trồng cà phê. Điều đáng nói là người dân chỉ trồng mà không chăm sóc nên hiệu quả không cao.

Saturday. May 25th, 2013
Syngenta Được Khảo Nghiệm Giống Bắp Biến Đổi Gen Mới Syngenta Được Khảo Nghiệm Giống Bắp Biến Đổi Gen Mới

Ngày 16-11, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTT) có công văn số 2911/QĐ-BNN-KHCN đồng ý cho Công ty TNHH Syngenta Việt Nam khảo nghiệm giống bắp biến đổi gen mới là MIR 162. Đây là giống bắp biến đổi gen (GMO) kháng sâu gây hại bộ vảy (miệng nhai).

Monday. November 19th, 2012
Tẩy Rửa Lừ, Sáo, “Tẩy” Luôn Cá Tôm Tẩy Rửa Lừ, Sáo, “Tẩy” Luôn Cá Tôm

Đầm phá Tam Giang - Cầu Hai (Thừa Thiên Huế) nổi tiếng bởi hệ sinh vật phong phú và hàng trăm loài thủy hải sản có giá trị. Vài năm trở lại đây, một số loài có nguy cơ tuyệt chủng do môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng bởi hóa chất của ngư dân sử dụng tẩy rửa lừ, sáo sau mỗi chuyến khai thác thủy sản về.

Tuesday. September 24th, 2013