Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nhà Máy Đầu Tiên Tinh Luyện Dầu Cá Tra Cao Cấp

Nhà Máy Đầu Tiên Tinh Luyện Dầu Cá Tra Cao Cấp
Publish date: Tuesday. November 25th, 2014

Nhà máy tinh luyện dầu cá cao cấp Sao Mai xây dựng trên diện tích gần 4 ha, tại xã Bình Thành, huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) với tổng kinh phí trên 500 tỷ đồng.

Ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai An Giang, cho biết: Nhà máy tinh luyện dầu cá tra cao cấp của Tập đoàn vừa đi vào hoạt động, sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam với công suất ban đầu 100 tấn/ngày. Đây là nhà máy đầu tiên trên thế giới SX dầu thực phẩm từ mỡ cá tra, basa.

Nhà máy tinh luyện dầu cá cao cấp Sao Mai xây dựng trên diện tích gần 4 ha, tại xã Bình Thành, huyện Lấp Vò (Đồng Tháp) với tổng kinh phí trên 500 tỷ đồng. Nhà máy được trang bị các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu. Dầu cá cao cấp Ranee được sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế FSSC tự động hóa hoàn toàn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được khử sạch mùi tanh, giữ lại trọn vẹn các thành phần dinh dưỡng Omega 3, 6, 9 và vitamin E tự nhiên... 

Dự kiến, từ nay đến năm 2015, sản phẩm dầu cá cao cấp Ranee sẽ được sản xuất với công suất 100 tấn/ngày và sẽ nâng mức lên công quất 200 tấn/ngày (trong khoảng 2015-2016) và tới 300 tấn/ngày từ năm 2016 trở đi.

Nguồn bài viết: http://nongnghiep.vn/nha-may-dau-tien-tinh-luyen-dau-ca-tra-cao-cap-post135073.html


Related news

Mô Hình Sản Xuất Muối Trải Bạt Đem Lại Hiệu Quả Kinh Tế Cao Mô Hình Sản Xuất Muối Trải Bạt Đem Lại Hiệu Quả Kinh Tế Cao

Năm 2000 tổ hợp tác góp vốn làm ăn tập thể theo khả năng của từng hộ, vì vốn ít, sản xuất muối bình thường nên nguồn thu không cao. Năm 2010 Tổ hợp tác xã Hiệp Phát với 8 thành viên tham gia góp hơn 4 tỉ đồng để sản xuất 8 ha muối trải bạt.

Wednesday. July 31st, 2013
Mô Hình Liên Minh Trồng Táo Ở Nhơn Hải Mô Hình Liên Minh Trồng Táo Ở Nhơn Hải

Một ngày giữa tháng 8, chúng tôi đến thăm Câu lạc bộ trồng táo xã Nhơn Hải (Ninh Hải). Với nụ cười rạng rỡ, tay bắt mặt mừng, ông Nguyễn Phế, Chủ nhiệm CLB lại thông báo thêm một tin vui: “Được sự hỗ trợ của Hội Nông dân tỉnh, ngày 9-8 vừa qua, chúng tôi đã thành lập HTX trồng táo Mỹ Khánh, với sự tham gia của 20 xã viên vốn là các thành viên của CLB trồng táo trước đây, với tổng diện tích trồng táo là 13 ha”.

Wednesday. July 31st, 2013
Mô Hình Trồng Bắp Lai Thương Phẩm Ở Phước Đại Mô Hình Trồng Bắp Lai Thương Phẩm Ở Phước Đại

Sau 4 tháng triển khai thực hiện mô hình trồng bắp lai thương phẩm, đến nay người dân xã Phước Đại (Bác Ái) đã thu hoạch với năng suất và hiệu quả kinh tế đạt cao.

Wednesday. July 31st, 2013
Thu Hoạch Ốc Hương Bằng Máy Thu Hoạch Ốc Hương Bằng Máy

Vụ mùa năm nay, gia đình anh nuôi 1,7 sào ốc hương. Sau 5 tháng, anh thu hoạch hơn 2 tấn ốc, trị giá gần 200 triệu đồng. Anh thu hoạch ốc bằng máy hút ốc, tránh được thất thoát từ 30- 40% và giảm được công lao động. Đây là một mô hình mới thu hoạch ốc hương bằng việc đưa cơ giới vào sản xuất góp phần phát triển nông thôn mới.

Wednesday. July 31st, 2013
Tín Hiệu Vui Từ Mô Hình Nuôi Cá Lăng Nha Đuôi Đỏ Tín Hiệu Vui Từ Mô Hình Nuôi Cá Lăng Nha Đuôi Đỏ

Trong một vài năm trở lại đây, mô hình cá lăng nha đuôi đỏ nuôi trong bè nổi tại các hồ lớn, hồ thủy điện… trong tỉnh Dak Lak đã chứng tỏ được giá trị kinh tế của loài cá đặc sản được xếp bậc nhất trong họ cá da trơn trên dòng sông Mê Kông.

Wednesday. July 31st, 2013