Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nghề lưới vây trúng đậm cá ngừ

Nghề lưới vây trúng đậm cá ngừ
Publish date: Wednesday. October 21st, 2015

Theo đó, doanh thu bình quân mỗi chuyến dao động từ 180 - 250 triệu đồng/tàu.

Điển hình như tàu cá ĐNa 90426-TS do bà Võ Thị Hải (trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) làm chủ, từ tháng 9 đến nay đã khai thác được 3 chuyến biển, doanh thu ước đạt 1,4 tỷ đồng.


Related news

Từ 30-6 Muốn Xuất Khẩu Cá Tra Phải Đăng Ký Từ 30-6 Muốn Xuất Khẩu Cá Tra Phải Đăng Ký

Doanh nghiệp thủy sản muốn được xuất khẩu cá tra phải đạt các yêu cầu trong các điều khoản của Nghị định 36/2014/NĐ-CP về nuôi, chế biến và xuất khẩu sản phẩm cá tra thì mới được Hiệp hội Cá tra Việt Nam (VN Pangasius) xác nhận đăng ký hợp đồng trước khi xuất khẩu.

Wednesday. May 7th, 2014
5 Địa Phương Nuôi Tôm Lớn Nhất Miền Bắc 5 Địa Phương Nuôi Tôm Lớn Nhất Miền Bắc

2013 được coi là năm thành công đối với nuôi tôm nước lợ của các tỉnh phía Bắc, khi khống chế được dịch bệnh hoại tử gan tụy, người nuôi được mùa, được giá.

Thursday. May 22nd, 2014
Mỹ Giám Sát Ca Da Trơn Nguy Cơ Cho Xuất Khẩu Thuỷ Sản Mỹ Giám Sát Ca Da Trơn Nguy Cơ Cho Xuất Khẩu Thuỷ Sản

Các rào cản thương mại mang tính bảo hộ của Mỹ sẽ không những là nguy cơ đối với xuất khẩu thủy sản không chỉ của Việt Nam mà, còn các nước ASEAN khác. Đó là nhận định được đưa ra bên lề cuộc thảo luận bàn tròn về hợp tác nông nghiệp Việt-Mỹ vừa diễn ra tại Washington DC.

Wednesday. May 7th, 2014
Ổi Lê Đài Loan Mô Hình Mới Cho Thu Nhập Cao Ổi Lê Đài Loan Mô Hình Mới Cho Thu Nhập Cao

Với ưu điểm trái ngon, nhanh cho thu hoạch, giá cả và thị trường đầu ra hấp dẫn, cho thu nhập cao, nên có không ít nông dân xã Vị Thủy, huyện Vị Thủy (Hậu Giang) đang chọn cây ổi lê Đài Loan trồng thay thế những cây trồng kém hiệu quả. Đây được xem là mô hình điểm trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng, góp phần giúp người dân xóa đói, giảm nghèo, vươn lên làm giàu chính đáng.

Thursday. May 22nd, 2014
Dự Án Nuôi Bò Ở Xã Long An (Châu Thành) Dự Án Nuôi Bò Ở Xã Long An (Châu Thành)

Trong tháng 1-2012, Hội Nông dân huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã triển khai thực hiện dự án chăn nuôi, đã giải ngân cho 30 hộ nông dân xã Long An có nhu cầu vay vốn chăn nuôi từ nguồn vốn của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam. Tổng tiền vốn 700 triệu đồng (mỗi hộ vay từ 20 - 30 triệu đồng), thời hạn 3 năm trả nợ (2012 - 2015).

Wednesday. May 7th, 2014