Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Mở rộng cánh đồng lớn

Mở rộng cánh đồng lớn
Publish date: Saturday. September 26th, 2015

Trong vụ ĐX 2014-2015, nông dân các huyện Trà Ôn và Long Hồ được Cty ADC và Cty Lương thực Vĩnh Long bao tiêu lúa trong cánh đồng lớn với diện tích 521 ha, sản lượng thu mua trên 4.000 tấn.


Related news

Liên kết để phát triển Liên kết để phát triển

Trong lĩnh vực nông nghiệp, mô hình hợp tác xã (HTX) đang trở thành đòn bẩy, là yêu cầu tất yếu cho nền sản xuất nông nghiệp. Do đó, thị xã Ngã Bảy đang đẩy mạnh phát triển hình thức này nhằm nâng cao giá trị nông sản tại địa phương.

Friday. November 6th, 2015
Dồn sức cán đích nông thôn mới ở huyện miền núi Hương Khê Dồn sức cán đích nông thôn mới ở huyện miền núi Hương Khê

Ở huyện miền núi Hương Khê, những ngày này, các xã Phú Phong và Phúc Trạch - 2 địa phương đăng ký về đích nông thôn mới (NTM) năm 2015 đang khẩn trương, ráo riết hoàn tất những phần việc còn dang dở...

Friday. November 6th, 2015
Xây dựng nông thôn mới không bắt buộc người dân đóng góp Xây dựng nông thôn mới không bắt buộc người dân đóng góp

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh yêu cầu việc huy động đóng góp xây dựng nông thôn mới (NTM) của người dân phải được bàn bạc dân chủ; phải được sự đồng tình và nhất trí của người dân. Tuyệt đối không được yêu cầu dân đóng góp bắt buộc, quá sức dân.

Friday. November 6th, 2015
Truy xuất nguồn gốc tôm giống yếu tố quyết định thành bại trong NTTS Truy xuất nguồn gốc tôm giống yếu tố quyết định thành bại trong NTTS

Truy xuất nguồn gốc có ý nghĩa rất quan trọng đối với người nuôi tôm nhằm xác định mua giống đúng địa chỉ, đảm bảo chất lượng, kiểm soát dịch bệnh. Đây là một trong những yếu tố quyết định 50% thành bại của vụ nuôi.

Friday. November 6th, 2015
Công bố toàn văn Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP Công bố toàn văn Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP

Theo thông lệ đàm phán thương mại quốc tế, một hiệp định sẽ chỉ được công bố sau khi các Bên tham gia đàm phán đã hoàn tất thủ tục rà soát pháp lý.

Friday. November 6th, 2015