Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Khoai Môn, Kiệu Được Cấp Nhãn Hiệu Hàng Hóa

Khoai Môn, Kiệu Được Cấp Nhãn Hiệu Hàng Hóa
Publish date: Saturday. October 4th, 2014

Cục Sở hữu trí tuệ vừa cấp giấy chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa cho hai sản phẩm nông nghiệp là khoai môn Mỹ An Hưng và củ kiệu Hội An Đông.

Do đó tạo điều kiện thuận lợi để tăng cường quảng bá sản phẩm, tiếp cận các kênh tiêu thụ nhằm nâng cao giá trị SX cho người nông dân.

Khoai môn và kiệu ở vùng đất bồi phù sa ven sông Tiền phát triển rất mạnh với tổng diện tích 3.000 ha. Địa phương đang đẩy mạnh công tác liên kết SX để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của thị trường trong nước và hướng đến XK.


Related news

Lưu Ý Khi Sử Dụng Vôi Trong Nuôi Trồng Thủy Sản Lưu Ý Khi Sử Dụng Vôi Trong Nuôi Trồng Thủy Sản

Nhằm giúp người nuôi có những kiến thức cơ bản và sử dụng vôi có hiệu quả, xin giới thiệu các dạng vôi hiện nay và cách sử dụng trong nuôi trồng thủy sản

Sunday. June 5th, 2011
Mô Hình Nuôi Vịt Thịt An Toàn Sinh Học Mô Hình Nuôi Vịt Thịt An Toàn Sinh Học

Năm 2011, Trung Tâm Khuyến nông tỉnh Vĩnh Long triển khai mô hình “Nuôi gia cầm an toàn sinh học” (ATSH). Mô hình thực hiện theo phương châm nhà nước và nhân dân cùng làm với qui mô 4.250 con vịt và 1.730 con gà cho 27 hộ nuôi / 3 huyện trong tỉnh là: Long Hồ, Bình Tân và Trà Ôn.

Friday. December 23rd, 2011
Xây Hầm Biogas Cho Nhiều Lợi Ích Kinh Tế Xây Hầm Biogas Cho Nhiều Lợi Ích Kinh Tế

Xây hầm biogas ngoài việc sử dụng chất thải làm nguồn nhiên liệu và bảo vệ môi trường, nhận thức được lợi ích này nhiều người dân chăn nuôi với quy mô lớn ở huyện Mỏ Cày Nam còn sử dụng nước thải từ công trình khí sinh học để tưới ca cao xen trong vườn dừa sẽ tiết giảm được trên 50% phân bón NPK so với đối chứng hiệu quả kinh tế đem lại rất cao

Sunday. June 26th, 2011
Mô Hình Nuôi Gà Thả Vườn Mô Hình Nuôi Gà Thả Vườn

Năm 2004 anh Nguyễn Văn Nhân ở ấp Tân Lễ 2, xã Tân Trung, huyện Mỏ Cày Nam đã tiếp nhận chương trình nuôi gà an toàn sinh học đưa vào nuôi thí nghiệm. Bước đầu gặp không ít khó khăn nhưng anh Nhân luôn tin chắc rằng ở những lần nuôi tiếp theo anh sẽ có nhiều thuận lợi hơn, qua nhiều năm phát triển mô hình nuôi gà thả vườn gia đình anh đã khá hẳn lên.

Saturday. December 24th, 2011
Thông Tin Thêm Bài Viết Thông Tin Thêm Bài Viết "Quy Trình Sinh Sản Nhân Tạo Tôm Rằn"

Quy trình sinh sản nhân tạo tôm Rằn đã được công bố trên các tạp chí thủy sản: số 11 năm 2004; Số tháng 2 năm 2005. TS.Tôn Thất Chất - Trường Đại Học Nông Lâm - Đại Học Huế là chủ nhiệm đề tài sinh sản nhân tạo tôm Rằn cấp tỉnh Thừa Thiên Huế, năm 2004 - 2006

Monday. June 27th, 2011