Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Khánh thành Nhà máy thức ăn chăn nuôi đặc khu HOPE Nghệ An

Khánh thành Nhà máy thức ăn chăn nuôi đặc khu HOPE Nghệ An
Publish date: Thursday. October 22nd, 2015

Đến dự buổi lễ có đại diện Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam, Bộ NN&PTNT.

Về phía Nghệ An có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Ngọc Hoa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi đặc khu Hope Nghệ An Việt Nam nằm tại KCN Nam Cấm, 100% vốn thuộc Tập Đoàn Hoa Tây Đặc Khu Hope, vốn đầu tư trên 100 tỷ đồng.

Nhà máy được trang bị dây chuyền máy móc tiên tiến, sản lượng hàng năm cung cấp ra thị trường miền Trung khoảng 150 ngàn tấn thức ăn chăn nuôi cao cấp thế hệ mới cho gia súc, gia cầm, thủy hải sản.

Không chỉ sản xuất thức ăn chăn nuôi, Công ty Đặc khu HOPE Nghệ An còn có kế hoạch đầu tư: trang trại sản xuất con giống, chăn nuôi thương phẩm và chế biến thực phẩm để tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Khi sản xuất ổn định sẽ giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động trực tiếp là người địa phương và hàng ngàn lao động gián tiếp.

 

Lễ cắt băng khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi đặc khu HOPE tại Nghệ An

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa đã ghi nhận và đánh giá cao sự đầu tư thực hiện dự án của Công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Đặc khu Hope Nghệ An, đồng thời yêu cầu Công ty thực hiện tốt tôn chỉ kinh doanh, thực hiện nghiêm túc việc xử lý chất thải, bảo vệ môi trường, phòng, chống cháy nổ và an toàn lao động theo quy định;

Quan tâm tới quyền lợi của người lao động; chấp hành tốt các quy định của Việt Nam về chế độ tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, nộp ngân sách cho nhà nước..


Related news

Mô Hình Trồng Rau Sạch Cho Thu Nhập Cao Mô Hình Trồng Rau Sạch Cho Thu Nhập Cao

“Đất đai là vốn quý của người nông dân, tuy nhiên không nhất thiết có nhiều đất thì họ mới làm giàu được”. Đó là khẳng định của ông Nguyễn Trọng Oánh ở ấp Cầu Rạt, xã Tân Phước (Đồng Phú), có 14 năm kinh nghiệm trồng rau cho thu nhập cao.

Thursday. August 1st, 2013
Khuyến Cáo Chỉ Nuôi Cá Tra Khi Có Hợp Đồng Tiêu Thụ Khuyến Cáo Chỉ Nuôi Cá Tra Khi Có Hợp Đồng Tiêu Thụ

Do tình hình xuất khẩu cá tra gặp khó khiến giá cá tra tại ĐBSCL liên tục giảm nên người nuôi cá lỗ từ 1.000 - 2.750 đồng/kg tùy theo từng thời điểm của quí 1-2013. Vì thế, Hiệp hội cá tra Việt Nam khuyến cáo người nuôi cá tra chỉ nuôi khi có hợp đồng tiêu thụ với các nhà máy chế biến thủy sản.

Saturday. April 13th, 2013
Người Nông Dân Với Hệ Thống Tưới Nước Tự Động Người Nông Dân Với Hệ Thống Tưới Nước Tự Động

Là một sĩ quan quân đội, năm 1990 ông Hà Văn Hảo xuất ngũ và quyết định rời thành phố Hồ Chí Minh đến ấp 3, xã Lộc Hưng (Lộc Ninh) lập nghiệp. Sau nhiều năm vất vả tưới nước cho cây trồng bằng phương pháp thủ công, ông đã tìm hiểu và ứng dụng khoa học - kỹ thuật làm hệ thống tưới nước tự động.

Thursday. August 1st, 2013
Chuyện Chị Quy Nuôi Gà Làm Giàu Chuyện Chị Quy Nuôi Gà Làm Giàu

Chị Hà Thị Quy ở thôn Làng Mạ, xã Vĩnh Kiên, huyện Yên Bình nuôi gà với ý định làm giàu chứ không phải là xoá đói nghèo. Chị là giáo viên nghỉ hưu, con cái đã trưởng thành, tiền lương hưu cũng đủ cho chị chi tiêu dùng hàng ngày. Song, có thời gian, còn sức khoẻ, chị quyết định bước vào làm kinh tế ở độ tuổi 55.

Saturday. June 15th, 2013
Tìm Đầu Ra Cho Yến Sào Hội An Ở Quảng Nam Tìm Đầu Ra Cho Yến Sào Hội An Ở Quảng Nam

Năm 2012, lần đầu tiên sản phẩm yến sào Hội An bị “đóng băng” khiến ngân sách địa phương bị ảnh hưởng. Vì vậy, ngành chức năng TP.Hội An (Quảng Nam) đã và đang nỗ lực mở rộng thị trường, tìm kiếm đầu ra cho loại đặc sản này.

Saturday. April 13th, 2013