Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hơn 300 đại biểu dự Hội nghị đại biểu NDSXKD giỏi toàn quốc lần thứ IV

Hơn 300 đại biểu dự Hội nghị đại biểu NDSXKD giỏi toàn quốc lần thứ IV
Author: Bình Minh
Publish date: Wednesday. December 23rd, 2015

Hơn 300 đại biểu đại diện cho trên 4 triệu hộ nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp và 20 đại biểu nông dân sáng tạo trong cả nước sẽ về dự.

Hội nghị lần này cũng vinh dự đón đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước; lãnh đạo các Ban của Trung ương Đảng, các Bộ, ngành Chính phủ, Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, các đoàn thể, một số doanh nghiệp và cơ quan khoa học;

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Trung ương Hội, các đồng chí lãnh đạo các tỉnh, thành Hội và các ban, đơn vị thuộc Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.

 Hội nghị diễn ra trong 01 ngày, trước đó, chiều 17/5, TƯ Hội NDVN tổ chức giao lưu NDSX giỏi, sáng tạo.

 Tại Hội nghị sẽ có 6 đại biểu được Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng ba; 92 đại biểu được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và 211 đại biểu được tặng Bằng khen của Trung ương Hội NDVN .

 


Related news

Đổi đời nhờ nuôi bò sữa Đổi đời nhờ nuôi bò sữa

“Trước năm 2002, gia đình tôi thuộc diện khó khăn nhưng nhờ mạnh dạn đầu tư, dám nghĩ dám làm nên đến nay, gia đình tôi có thu nhập trên 400 triệu đồng/năm”.

Wednesday. December 23rd, 2015
Đi lên từ hai bàn tay trắng Đi lên từ hai bàn tay trắng

Với mô hình chăn nuôi gà công nghiệp bán trứng, nuôi cá rô phi, cá tràu (cá quả) mỗi năm gia đình anh Lê Công Nhược (56 tuổi) có thu nhập vài trăm triệu đồng.

Wednesday. December 23rd, 2015
Nhân rộng mô hình giúp dân xóa nghèo Nhân rộng mô hình giúp dân xóa nghèo

"Nhân rộng mô hình ND sản xuất kinh doanh giỏi là giải pháp thiết thực để góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội ở những vùng đặc biệt khó khăn như Tân Uyên" - ông Đặng Xuân Hòa - Chủ tịch Hội ND huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu khẳng định.

Wednesday. December 23rd, 2015