Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hàn Quốc hút hàng xoài cát chu Cao Lãnh

Hàn Quốc hút hàng xoài cát chu Cao Lãnh
Publish date: Thursday. October 15th, 2015

Số lượng xoài này do HTX Xoài Mỹ Xương thu mua của xã viên sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP với giá cao hơn thị trường 2.000 đồng/kg (hiện tại giá thị trường từ 20.000 - 21.500 đồng/kg).

Được biết, trước đó Công ty TNHH KTC cũng đã thu mua ở HTX Xoài Mỹ Xương với số lượng 8 tấn để xuất sang Hàn Quốc.

Hiện Công ty TNHH KTC đang tiếp tục đặt hàng thu mua xoài của HTX với số lượng khoảng 20 - 30 tấn/tuần, mức giá cũng khá cao. 


Related news

Sử Dụng Hèm Bia Trong Nuôi Tôm Xen Ghép Sử Dụng Hèm Bia Trong Nuôi Tôm Xen Ghép

Với mục đích giảm chi phí đầu tư, 12 gia đình ở xã Vinh Hà (Phú Vang - Thừa Thiên Huế) sử dụng hèm bia làm thức ăn trong nuôi tôm xen ghép có hiệu quả kinh tế.

Thursday. October 3rd, 2013
Tiêu Hủy Trên 3.500 Con Vịt Nghi Cúm Gia Cầm Tiêu Hủy Trên 3.500 Con Vịt Nghi Cúm Gia Cầm

Các cơ quan chức năng của tỉnh cũng đã phun thuốc tiêu độc khử trùng xung quanh khu vực đàn vịt sống, đồng thời tiếp tục phun thuốc khử trùng đối với các vùng đã từng xảy ra bệnh cúm gia cầm trong thời gian qua.

Thursday. October 3rd, 2013
Đắng Lòng Người Trồng Mía Đắng Lòng Người Trồng Mía

Giá bán thấp, áp lực nhân công thu hoạch, việc đo chữ đường của các nhà máy, nước lũ đang đổ về... là những vấn đề lo lắng của người trồng mía trên địa bàn huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) vào đầu vụ thu hoạch hiện nay.

Thursday. October 3rd, 2013
Cá Chẽm Loay Hoay Tìm Chỗ Đứng Cá Chẽm Loay Hoay Tìm Chỗ Đứng

Sau khi Dự án cạnh tranh nông nghiệp (ACP) hoàn tất việc thực hiện thí điểm các mô hình nuôi cá chẽm và được đánh giá là khá thành công trên địa bàn tỉnh Dak Lak, đến nay, người dân vẫn chưa mặn mà với việc ứng dụng nhân rộng loại cá này. Nguyên nhân được đánh giá là do chi phí nuôi cao, đầu ra không ổn định…

Friday. October 4th, 2013
Khá Giả Nhờ Nuôi Bò Khá Giả Nhờ Nuôi Bò

Năm 1975, từ miền Tây, ông Trần Công Rạng (ấp Tân Tiến, xã Xuân Hiệp, huyện Xuân Lộc - Đồng Nai) đưa vợ con về Xuân Hiệp lập nghiệp với 2 bàn tay trắng và 6 đứa con nhỏ. Hàng ngày, vợ chồng ông phải đi cày thuê, cuốc mướn để trang trải cuộc sống.

Friday. October 4th, 2013