Home / Tin tức / Tin thủy sản

Hải Phòng đóng mới thêm 9 tàu cá theo Nghị định 67

Hải Phòng đóng mới thêm 9 tàu cá theo Nghị định 67
Author: Hân Minh
Publish date: Thursday. July 14th, 2016

Đợt này có 9 tàu, trong đó có 7 tàu khai thác hải sản xa bờ và 2 tàu dịch vụ hậu cần khai thác hải sản xa bờ.

9 tổ chức, cá nhân trong danh sách gồm 3 ngư dân ở thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải; 5 ngư dân tại xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy; 1 doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hậu cần nghề cá tại xã Lập Lễ, huyện Thủy Nguyên. Tất cả 9 tàu đều là tàu vỏ thép, công suất từ 829 đến 1055CV, làm nghề lưới chụp, lưới rê và dịch vụ hậu cần trên vùng biển vịnh Bắc bộ.

Đến hết năm nay, theo Nghị định 67 của Chính phủ, Hải Phòng được phân bổ 44 tàu (36 tàu khai thác và 8 tàu dịch vụ hậu cần thủy sản), tuy nhiên việc triển khai khá chậm.


Related news

Đồng Bằng Sông Cửu Long điêu đứng bởi nạn cướp nghêu, sò Đồng Bằng Sông Cửu Long điêu đứng bởi nạn cướp nghêu, sò

Nhiều khu vực nuôi nghêu, sò huyết của người dân ở vùng ven biển đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) thường bị người lạ dùng hung khí tấn công và cướp phá. Tình trạng này xảy ra nhiều năm liền nhưng các địa phương vẫn chưa có hướng xử lý triệt để, khiến người nuôi hoang mang, lo lắng, làm ăn thua lỗ...

Thursday. July 14th, 2016
Ngư dân Việt Nam tự tin sau phán quyết về Biển Đông Ngư dân Việt Nam tự tin sau phán quyết về Biển Đông

Sau phán quyết của Tòa trọng tài (PCA) về Biển Đông, những ngư dân Việt Nam rất vui mừng khi thấy Hội đồng trọng tài đã đưa ra một phán quyết phù hợp với Luật pháp quốc tế, phủ quyết một tham vọng không đúng Luật pháp quốc tế về “đường lưỡi bò” của Trung Quốc.

Thursday. July 14th, 2016
Tôm đuối sức khi bơi sang Anh Tôm đuối sức khi bơi sang Anh

Xuất khẩu tôm sang thị trường Anh đã tăng mạnh trong 5 tháng đầu năm nay. Tuy nhiên, từ khi công bố kết quả cuộc trưng cầu ý dân để Anh rời Liên minh châu Âu (Brexit), lượng tôm Việt Nam xuất khẩu vào nước này đã giảm mạnh.

Thursday. July 14th, 2016