Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hà Lan Giúp Nông Dân Việt Nam Nuôi Bò Sữa

Hà Lan Giúp Nông Dân Việt Nam Nuôi Bò Sữa
Publish date: Thursday. January 16th, 2014

Từ ngày 6 đến 24-1, FrieslandCampina Việt Nam tổ chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tư vấn và tập huấn về kỹ thuật chăn nuôi bò sữa giữa các nông dân xuất sắc của Hà Lan và Việt Nam tại các tỉnh có nghề chăn nuôi bò sữa phát triển như TPHCM (tại huyện Củ Chi), Bình Dương, Tây Ninh, Long An, Lâm Đồng, Vĩnh Phúc, Hà Nam…

Nông dân nuôi bò sữa Hà Lan là những chủ trang trại có nhiều kinh nghiệm trong nuôi và quản lý đàn bò sữa, nhất là về thức ăn, các bệnh phổ biến, kỹ thuật vắt sữa…


Related news

Khánh thành HTX thanh long Long Trì Khánh thành HTX thanh long Long Trì

Sắp tới HTX sẽ đẩy mạnh thực hành quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP với diện tích của thành viên là 30 ha thanh long với năng suất bình quân 1.500 tấn/năm.

Monday. November 23rd, 2015
Xoài cát chu Bình Thuận cơ hội vào thị trường Nhật Xoài cát chu Bình Thuận cơ hội vào thị trường Nhật

Chúng tôi trở lại vùng xoài Tân Minh, Tân Phúc (Hàm Tân - Bình Thuận) ngay sau khi những quả xoài cát chu của Việt Nam được bày bán tại Nhật Bản với giá khá cao.

Monday. November 23rd, 2015
Một nông dân đam mê nghề nuôi cá Một nông dân đam mê nghề nuôi cá

Xã Văn Khúc (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) cuối năm như nhộn nhịp hơn bởi những câu chuyện về nghề nuôi trồng thủy sản khi mà nhiều hộ gia đình đang chuẩn bị vào vụ thu hoạch.

Monday. November 23rd, 2015
Mùa cá đồng Mùa cá đồng

Đầu tháng 9 âm lịch, khi những cơn mưa trút xuống đồng ruộng, nhất là các vùng lúa trọng điểm của tỉnh ở các huyện Đông Hòa, Tây Hòa, Phú Hòa, TP Tuy Hòa, mùa cá đồng lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Monday. November 23rd, 2015
Bàn giải pháp nâng cao hiệu quả áp dụng VietGAP trong nuôi trồng thủy sản Bàn giải pháp nâng cao hiệu quả áp dụng VietGAP trong nuôi trồng thủy sản

Tổng Cục thủy sản, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phối hợp cùng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP Cần Thơ tổ chức hội thảo "Bàn giải pháp nâng cao hiệu quả áp dụng VietGAP trong nuôi trồng thủy sản".

Monday. November 23rd, 2015