Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Trị Sản Xuất Thủy Sản Tháng 1 Bằng 108,8% So Với Cùng Kỳ 2014

Giá Trị Sản Xuất Thủy Sản Tháng 1 Bằng 108,8% So Với Cùng Kỳ 2014
Publish date: Friday. February 6th, 2015

Sản xuất thủy sản tháng 1-2015 đạt hiệu quả khá, giá trị ước đạt 99,2 tỷ đồng, bằng 108,8% so với cùng kỳ năm 2014; tổng sản lượng khai thác và nuôi trồng thủy sản ước đạt 11.793 tấn, bằng 108,5% so với cùng kỳ.

Hiện các hộ nuôi đang tập trung tận thu các sản phẩm thủy sản, chuẩn bị vật tư thiết bị cải tạo ao đầm phục vụ cho vụ nuôi xuân hè. Các trại, cơ sở sản xuất giống, nuôi thương phẩm theo dõi diễn biến của thời tiết, chủ động phòng, chống rét cho đàn thủy sản bố mẹ, giống và con nuôi thương phẩm.

Chi cục Bảo vệ nguồn lợi thủy sản phối hợp với UBND các huyện, thị xã ven biển tiến hành lắp đặt các thiết bị vệ tinh, tuyên truyền cho ngư dân bảo đảm liên lạc thường xuyên với đất liền trong quá trình khai thác thủy sản...


Related news

Mô Hình Nuôi Heo Rừng Lai Và Chim Cút Thu Lãi Hàng Trăm Triệu Đồng Mô Hình Nuôi Heo Rừng Lai Và Chim Cút Thu Lãi Hàng Trăm Triệu Đồng

Sau khi tìm hiểu, học tập kinh nghiệm từ những người khác, vợ chồng anh Đào Thanh Hùng và chị Trịnh Thị Xuân Hiền ở thôn Tân Tiến, xã Đắk Ru (Đắk R’lấp) đã nuôi thử nghiệm heo rừng.

Thursday. February 27th, 2014
Mô Hình Nuôi Gà J-Dabaco Cho Hiệu Quả Kinh Tế Cao Mô Hình Nuôi Gà J-Dabaco Cho Hiệu Quả Kinh Tế Cao

Theo Trung tâm Khuyến nông tỉnh, qua gần 3 năm triển khai, đến nay có thể khẳng định giống gà J-Dabaco rất phù hợp với điều kiện, khí hậu của Đắk Nông, có nhiều ưu điểm vượt trội so với giống gà địa phương, được nông dân hưởng ứng, nhân rộng.

Thursday. February 27th, 2014
Sản Xuất Nông Nghiệp Đạt Nhiều Kết Quả Quan Trọng Sản Xuất Nông Nghiệp Đạt Nhiều Kết Quả Quan Trọng

Mặc dù điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi, nhưng với sự nỗ lực, chủ động trong việc sản xuất nên năm 2013, ngành Nông nghiệp tỉnh vẫn đạt được nhiều kết quả hết sức quan trọng.

Thursday. February 27th, 2014
Chư Jút, Nông Dân Chú Trọng Phòng Bệnh Cho Vật Nuôi Chư Jút, Nông Dân Chú Trọng Phòng Bệnh Cho Vật Nuôi

Đã thành thông lệ, hàng năm, cứ đến giai đoạn chuyển mùa, gia đình ông Lê Văn Hiếu, ở thôn 12, xã Nam Dong (Chư Jút) lại sửa sang, che chắn, vệ sinh chuồng trại cho đàn trâu, bò của mình.

Thursday. February 27th, 2014
Phát Triển Thủy Lợi Góp Phần Thúc Đẩy Sản Xuất Nông Nghiệp Phát Triển Thủy Lợi Góp Phần Thúc Đẩy Sản Xuất Nông Nghiệp

Theo Sở Nông nghiệp – PTNT tỉnh thì qua 6 năm thực hiện Nghị quyết 12/2006/NQ – HĐND của HĐND tỉnh về phát triển thủy lợi vừa và nhỏ, hiện tại trên địa bàn tỉnh đã xây dựng và đưa vào khai thác 200 công trình thủy lợi các loại, với tổng dung tích hữu ích hồ chứa trên 213 triệu m3.

Thursday. February 27th, 2014