Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Ớt Cao Kỷ Lục

Giá Ớt Cao Kỷ Lục
Publish date: Friday. November 15th, 2013

Chị Thắm, bạn hàng tại chợ Châu Đốc (An Giang) cho biết: “Mấy ngày nay, giá ớt tại chợ tới 60.000 đồng/kg. Cứ lâu lâu ớt lại lên giá một lần nhưng ít khi lên đến mức này. Tôi phải xuống tận rẫy nông dân mua mà vẫn không đủ bán”. Nhiều nông dân cho biết, chỉ với giá 25.000 đồng/kg người trồng ớt đã thu lãi khoảng 10 triệu đồng/công. Mỗi lần xuống giống, ớt cho thu hoạch 3 đợt, năng suất bình quân 800 kg/công.

Ớt là loại cây trồng cần nhiều vốn đầu tư (khoảng 10 triệu đồng/công) và phải chăm sóc đến 80 ngày mới thu hoạch, nhưng lợi nhuận khá cao.


Related news

Thu tiền tỉ từ rau má Thu tiền tỉ từ rau má

Nhận thấy cây rau má dễ trồng lại ổn định đầu ra, một hộ dân ở Quảng Nam đã mạnh dạn đầu tư, trồng và thu tiền tỉ mỗi năm.

Friday. October 6th, 2017
Lão nông tỷ phú, trồng củ cải thu 400 tỷ đồng/năm Lão nông tỷ phú, trồng củ cải thu 400 tỷ đồng/năm

Có những nông dân thành tỷ phú, làm giàu từ nông nghiệp chỉ nhờ vào nuôi lợn, nuôi cá hay trồng củ cải, cà rốt,... mà doanh thu mỗi năm lên tới 100-360 tỷ đồng.

Friday. October 6th, 2017
Làm giàu ở nông thôn: Thu tiền tỷ/năm nhờ trồng cà phê xen cây có múi Làm giàu ở nông thôn: Thu tiền tỷ/năm nhờ trồng cà phê xen cây có múi

Nhờ mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, nhiều hộ nông dân ở huyện Mai Sơn, (Sơn La) thu hàng tỷ đồng mỗi năm nhờ mô hình trồng cà phê xen cây ăn quả.

Saturday. October 7th, 2017
Trồng dâu tây thủy canh hồi lưu, vườn rất sạch mà có tiền tỷ Trồng dâu tây thủy canh hồi lưu, vườn rất sạch mà có tiền tỷ

Trồng dâu trên một vùng đất không có một giọt nước, cây dâu vẫn cho trái thơm ngọt. Những cây rau lớn nhanh như thổi mà không lãng phí giọt nước nào.

Monday. October 9th, 2017
Kiếm tiền tỉ nhờ trồng cam sành Kiếm tiền tỉ nhờ trồng cam sành

Nhờ chịu khó tìm tòi, học hỏi và áp dụng khoa học kỹ thuật, vườn cam sành nhà ông Đạt cho thu nhập hàng tỉ đồng mỗi năm.

Tuesday. October 10th, 2017