Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đầu Tư Mía Giống Cho Người Trồng Mía

Đầu Tư Mía Giống Cho Người Trồng Mía
Publish date: Tuesday. July 24th, 2012


Related news

Mô Hình Trồng Bầu Trên Đất Ruộng Có Hiệu Quả Kinh Tế Mô Hình Trồng Bầu Trên Đất Ruộng Có Hiệu Quả Kinh Tế

Thành công của mô hình trồng bầu trên đất ruộng cho thấy nếu nông dân biết cách trồng theo mùa vụ thích hợp, đáp ứng được nhu cầu thị trường thì hiệu quả mang lại sẽ rất khả quan, góp phần trong phát triển kinh tế gia đình và thực hiện tốt công tác giảm nghèo ở địa phương.

Tuesday. January 14th, 2014
Thận Trọng Khi Độc Canh Cây Keo Thận Trọng Khi Độc Canh Cây Keo

Thời gian gần đây, keo có giá nên nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) đổ xô trồng keo. Tuy nhiên, độc canh cây keo sẽ gặp nhiều bất lợi bởi thời gian thu hoạch keo kéo dài tới 4 năm, trong thời gian đó bà con có nguy cơ thiếu đói

Tuesday. January 14th, 2014
Khôi Phục Và Thử Nghiệm Giống Lúa Khôi Phục Và Thử Nghiệm Giống Lúa

Gạo đỏ được xem là giống lúa truyền thống. Sự khôi phục giống lúa gạo đỏ và gieo trồng thử nghiệm giống lúa Hương Cốm 4 cho thấy, đã có sự đổi mới trong tư duy trồng lúa, hướng đến việc đáp ứng nhu cầu nhiều mặt của một nền nông nghiệp hàng hóa ở Thừa Thiên Huế.

Tuesday. January 14th, 2014
Phân Bón Kém Chất Lượng Vẫn Chiếm Tỷ Lệ Cao Phân Bón Kém Chất Lượng Vẫn Chiếm Tỷ Lệ Cao

Trong ba năm trở lại đây, tỷ lệ phân bón kém chất lượng luôn dao động ở mức từ 50% đến 60% số mẫu kiểm tra của Cục Trồng trọt. Vì thế, dù đã đưa phân bón là ngành kinh doanh có điều kiện nhưng trong năm 2014, ngành trồng trọt vẫn lo ngại khó kiểm soát được vấn đề phân bón kém chất lượng bán trên thị trường.

Tuesday. January 14th, 2014
Cơ Giới Hóa Giúp Giảm Đến 20% Chi Phí Sản Xuất Mía Cơ Giới Hóa Giúp Giảm Đến 20% Chi Phí Sản Xuất Mía

Theo các chuyên gia ngành đường, nếu áp dụng cơ giới hóa trong canh tác mía theo phương thức của các nước phát triển có thể giúp giảm đến 20% chi phí sản xuất.

Tuesday. January 14th, 2014