Home / Tin tức / Tin nông nghiệp

Công nhân cao su nhận thưởng tết 3 tháng lương

Công nhân cao su nhận thưởng tết 3 tháng lương
Author: Trần Thế
Publish date: Wednesday. January 20th, 2016

Ngoài ra, Công đoàn còn tặng thêm quà tết trị giá gần 6 tỷ đồng cho những đối tượng trên và hỗ trợ tết cho 500 lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 250 triệu đồng.

Năm 2016, Tổng Công ty Cao su Đồng Nai khai thác được hơn 26.000.000 tấn mủ, tăng 5% so với năm 2015; trồng mới thay thế 2.000ha vườn cây cao su già cỗi.


Related news

Bón xi măng, lúa tăng năng suất chỉ có thể là do cảm tính Bón xi măng, lúa tăng năng suất chỉ có thể là do cảm tính

Việc có nông dân dùng xi măng bón ruộng và nói rằng có tăng năng suất, theo tôi chỉ có thể là do cảm tính, hoặc trùng hợp vụ mùa thuận lợi về thời tiết, vì mỗi ha tăng vài trăm kg, chỉ là vài phần trăm thì cũng không nói lên điều gì.

Tuesday. January 19th, 2016
Phất lên nhờ chanh không hạt và ớt sừng Phất lên nhờ chanh không hạt và ớt sừng

Ông Lâm Tấn Sơn, thôn 2, xã Liêng S’rônh, huyện Đam Rông (Lâm Đồng) mạnh dạn thay thế cây cà phê và cây trồng ngắn ngày, hiệu quả kinh tế thấp bằng cây chanh không hạt, ớt sừng và đã thành công.

Tuesday. January 19th, 2016
Trao bò giống cho người nghèo Trao bò giống cho người nghèo

Tại huyện Ngọc Hồi (Kon Tum), Dự án giảm nghèo khu vực Tây Nguyên phối hợp Ban giảm nghèo huyện Ngọc Hồi và UBND xã Đăk Nông bàn giao 20 con bò giống sinh sản cho các gia đình đồng bào DTTS nghèo thụ hưởng dự án tại thôn Quảng Nông và thôn Lộc Nông (xã Đăk Nông).

Tuesday. January 19th, 2016