Home / Tin tức / Tin thủy sản

Cá tra nặng hơn 30kg, dài gần 1,5m

Cá tra nặng hơn 30kg, dài gần 1,5m
Author: HẠNH UYÊN
Publish date: Tuesday. December 22nd, 2015

Ông Đặng Văn Khanh cho biết, đây là một trong hai con cá tra được ông mua về nuôi hơn chục năm trước.

Thời điểm mua, cặp cá tra đều có cùng trọng lượng 11kg. Sau một thời gian, một con đã chết, con cá còn lại vẫn khoẻ mạnh và được nuôi trong ao nhà đến tận bây giờ.

Tính tổng thời gian thì con cá tra này có tuổi đời gần 20 năm. Cá tra nuôi trong ao lớn cỡ này thì thật sự hiếm.


Related news

Vĩnh Long: Để Nghề Nuôi Cá Tra Phát Triển Bền Vững: Liên Kết - Lời Giải Cho Cá Tra Vĩnh Long: Để Nghề Nuôi Cá Tra Phát Triển Bền Vững: Liên Kết - Lời Giải Cho Cá Tra

Trong nửa đầu tháng 7/2013, có 2 cuộc họp quan trọng tại ĐBSCL do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh chủ trì để bàn giải pháp cứu ngành cá tra.

Wednesday. October 16th, 2013
Cá Tra Và Tôm Vẫn Khủng Hoảng Nợ Người Nuôi Cá Tra Kêu Cứu Cá Tra Và Tôm Vẫn Khủng Hoảng Nợ Người Nuôi Cá Tra Kêu Cứu

Hai ngành hàng cá tra và tôm ở ĐBSCL vẫn trong cơn khủng hoảng nợ kéo dài mấy năm nay, với "khối u" lớn nhất chưa xử lý được: DN chế biến chiếm dụng vốn của người nuôi và nợ xấu vốn vay ngân hàng.

Tuesday. August 5th, 2014
Hiệp Hội Cá Tra Việt Nam Hỗ Trợ Đắc Lực Các Doanh Nghiệp Cá Tra An Giang Hiệp Hội Cá Tra Việt Nam Hỗ Trợ Đắc Lực Các Doanh Nghiệp Cá Tra An Giang

Cuối tháng 2/2014, ông Nguyễn Việt Thắng, Chủ tịch Hiệp hội Cá tra Việt Nam đã làm việc với Sở Công thương An Giang về hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá hình ảnh cá tra trong và ngoài nước, những vấn đề mới về Luật Nông nghiệp của Mỹ năm 2014.

Monday. March 3rd, 2014