Home / Tin tức / Tin thủy sản

Cá sông tăng giá chóng mặt

Cá sông tăng giá chóng mặt
Author: Nhóm PV
Publish date: Thursday. May 5th, 2016

Có mặt tại chợ Thị trấn Yên Thành, (huyện Yên Thành), khu vực hàng cá, người mua kẻ bán khá nhộn nhịp. Chị Trần Thị Nga người thường xuyên bán cá cho biết: Cá tràu (cá quả) ngày bình thường có giá từ 70 ngàn đồng/kg, nay đã tăng lên 100 ngàn đồng/kg. Cá chép ngày thường có giá từ 50 ngàn đồng/kg, nay tăng lên 70 ngàn đồng/kg. Do quá nhiều người mua nên các hàng cá khan hàng.

Người dân đang mua cá sông tại chợ Thị trấn Quán Hành.

Tại chợ Trung tâm thương mại Đô Lương, tầm khoảng 10 giờ ngày 1/5 đã “cháy” hàng cá. Chị Trần Tâm một người bán cá chia sẻ: Từ hôm qua tới giờ, lượng cá tôi nhập về khoảng 70 kg đều bán hết chỉ trong chưa đầy 3 tiếng.

Thị trường cá tăng mạnh, như: cá trôi ngày thường có giá 40 ngàn đồng/kg, nay tăng lên 55 ngàn đồng/kg. Cá mè ngày thường có giá 30 ngàn đồng/kg, nay tăng lên 40 ngàn đồng/kg…


Related news

Ngư dân Hà Tĩnh dong thuyền ra khơi, mang theo âu lo Ngư dân Hà Tĩnh dong thuyền ra khơi, mang theo âu lo

Sau nhiều nỗ lực đưa ra các giải pháp hỗ trợ ngư dân vùng ảnh hưởng bởi hiện tượng cá chết bất thường, tính đến ngày 4/5, hơn 70% tàu thuyền trên địa bàn Hà Tĩnh đã ra khơi, bám biển.

Thursday. May 5th, 2016
Người nuôi cá tra ở Đồng Tháp có lãi Người nuôi cá tra ở Đồng Tháp có lãi

Hiện tại giá cá tra nguyên liệu ở mức 22.000 – 22.500 đồng/kg (đối với cá 0,7 – 0,9 kg/con), tương đương cùng kỳ năm trước. Với mức giá này, người nuôi đã bắt đầu thu được lợi nhuận.

Thursday. May 5th, 2016
Tiền Giang không nên thả tôm giống trước tháng 6 Tiền Giang không nên thả tôm giống trước tháng 6

Do tình hình nắng nóng và khô hạn, để hạn chế thiệt hại có thể xảy ra cho người nuôi tôm, ngày 26-4 Sở NN&PTNT Tiền Giang đã khuyến cáo người nuôi tôm không nên thả nuôi tôm giống trong khoảng thời gian từ nay đến cuối tháng 5-2016.

Thursday. May 5th, 2016