Home / Tin tức / Tin thủy sản

Cá rò ùa về cửa biển Thuận An

Cá rò ùa về cửa biển Thuận An
Author: Liên Minh
Publish date: Thursday. May 12th, 2016

Số cá này đều được các hộ nuôi cá kình ở các địa phương lân cận thu mua với giá cao. Bí thư Đảng ủy xã Hải Dương Nguyễn Hận cho hay: Không biết nguồn nước như thế nào mà mấy hôm nay, cá rò về khu vực cửa biển Thuận An rất nhiều.

Bình quân mỗi ngày một hộ thu được 1 - 2 tạ cá rò còn sống, thu nhập khá cao. Hộ nhiều được vài ba chục triệu đồng, ít 4 - 5 triệu đồng nên bà con ngư dân rất phấn khởi. Hiện số lượng cá vẫn tiếp tục tăng nhưng giá bán đã giảm.


Related news

Quảng Trị cần có giải pháp cấp bách hỗ trợ người nuôi tôm Quảng Trị cần có giải pháp cấp bách hỗ trợ người nuôi tôm

Trước tình trạng nước biển bị ô nhiễm khiến hải sản chết bất thường trong thời gian qua, các hộ nuôi tôm thẻ chân trắng ven biển các huyện Vĩnh Linh, Gio Linh, Triệu Phong (Quảng Trị) cũng bị ảnh hưởng do người dân dẫn nước biển vào hồ tôm trước khi có thông tin khuyến cáo từ các cơ quan chức năng.

Wednesday. May 11th, 2016
Hàu sạch Thái Bình Dương không nuôi bằng lốp cao su Hàu sạch Thái Bình Dương không nuôi bằng lốp cao su

Ngoài giá trị dinh dưỡng cao, hàu Thái Bình Dương còn có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng cường sinh lực, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể...

Thursday. May 12th, 2016
Vụ nuôi nghêu năm 2016 đầy lạc quan Vụ nuôi nghêu năm 2016 đầy lạc quan

Từ đầu năm 2016 đến nay, thời tiết nắng nóng kéo dài, nhiệt độ tăng cao là tác nhân gây bất lợi cho sự sinh trưởng của nghêu nuôi. Tuy nhiên, đến thời điểm này nghêu nuôi ở ven biển xã Tân Thành (huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) vẫn phát triển bình thường và vượt qua thời điểm nghêu chết hàng loạt trong những năm gần đây.

Thursday. May 12th, 2016