Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bón Phân NPK Văn Điển Cho Cây Cao Su Ở Miền Trung, Tây Nguyên

Bón Phân NPK Văn Điển Cho Cây Cao Su Ở Miền Trung, Tây Nguyên
Publish date: Monday. June 25th, 2012

Quy trình bón phân NPK Văn Điển cho cây cao su thời kỳ kinh doanh.

Phân đa yếu tố NPK chuyên bón cho cây cao su: Phân NPK 12.8.12 (N=12%; P2O5 = 8%; K2O = 12%; MgO = 8%; CaO = 15%; SiO2 = 13%; S = 3%) với tổng hàm lượng dinh dưỡng lên đến 71%; ngoài các chất dinh dưỡng đa lượng (N, P2O5, K2O), trung lượng (CaO, MgO, SiO2, S), trong phân đa yếu tố NPK Văn Điển còn có các chất vi lượng như Cu, Mn, Bo, Co, Mo, Zn... rất cần thiết cho sự phát triển của cây trồng mà các loại phân bón khác không có.

Cây cao su được bón phân đa yếu tố NPK Văn Điển, cây khoẻ, thân vỏ bóng, nhanh liền sẹo, đường kính thân phát triển nhanh, nhựa dẻo, có bộ lá dầy giúp khả năng quang hợp tốt hơn, tích lũy nước và cho nhiều nhựa. Khi bón đủ lượng phân đa yếu tố NPK Văn Điển, cây cao su tăng khả năng chống chịu với điều kiện bất thuận của thời tiết, không có hiện tượng sốc thời tiết. Phân bón Văn Điển không gây độc cho đất, không gây ô nhiễm môi trường.


Related news

Mô Hình Tôm Lúa Thích Hợp Với Vùng Đất Phèn, Mặn Ở Thạnh Phú (Bến Tre) Mô Hình Tôm Lúa Thích Hợp Với Vùng Đất Phèn, Mặn Ở Thạnh Phú (Bến Tre)

Tác động tích cực trong việc cải tạo môi trường của mô hình sản xuất luân canh 1 vụ tôm, 1 vụ lúa đã dần chiếm ưu thế trước các mô hình khác ở những xã tiểu vùng II, III (ven sông Hàm Luông, từ xã Mỹ An đến xã Thạnh Hải) của huyện Thạnh Phú (Bến Tre). Mô hình này ngày càng phát huy hiệu quả, giúp cho bà con yên tâm sản xuất.

Saturday. October 4th, 2014
VASEP Sẽ Kháng Kiện Việc Áp Thuế Chống Bán Phá Giá Trên Tôm VASEP Sẽ Kháng Kiện Việc Áp Thuế Chống Bán Phá Giá Trên Tôm

Có 30 trong số 31 doanh nghiệp hội viên Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản (VASEP) đã họp bàn và quyết định sẽ kháng nghị việc phía Hoa Kỳ áp thuế chống bán phá giá lên con tôm Việt Nam một cách không công bằng và bất hợp lý. Hiện VASEP đang cùng các luật sư chuẩn bị các thủ tục pháp lý cần thiết cho vụ kháng kiện này.

Saturday. October 4th, 2014
Tân Hồng (Đồng Tháp) Đẩy Mạnh Phát Triển Ngành Hàng Bò Tân Hồng (Đồng Tháp) Đẩy Mạnh Phát Triển Ngành Hàng Bò

Những năm gần đây, ngoài phát triển thế mạnh cây lúa, huyện biên giới Tân Hồng (Đồng Tháp) còn đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của ngành chăn nuôi. Trong đó, chăn nuôi bò là một trong những ngành kinh tế trọng yếu được huyện ưu tiên chọn làm ngành hàng phát triển trong Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp của huyện trong thời gian tới.

Saturday. October 4th, 2014
Lời Giải Cho Bài Toán Lời Giải Cho Bài Toán "Nuôi Con Gì"?

Bài toán trồng cây gì, nuôi con gì vẫn đang là điều trăn trở bấy lâu nay của bà con nông dân ta. Từ thực tế thành công của các hộ chăn nuôi cho thấy, việc lựa chọn bò lai sind để đầu tư đã mang lại hiệu quả hơn so với các con nuôi khác.

Saturday. October 4th, 2014
Chuồng Trại Hợp Vệ Sinh, Tăng Hiệu Quả Chăn Nuôi Chuồng Trại Hợp Vệ Sinh, Tăng Hiệu Quả Chăn Nuôi

Là hộ nghèo nên năm 2013, gia đình anh Nguyễn Đình Sáu, thôn Hạc Lâm, xã Hương Lâm (Hiệp Hoà) được tham gia dự án Vệ sinh môi trường nông thôn. Theo đó, anh được hỗ trợ 48 triệu đồng và chỉ phải bỏ thêm một phần kinh phí để xây chuồng trại chăn nuôi kiên cố.

Saturday. October 4th, 2014