Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ba nhành cọ xanh sẵn sàng tư vấn hỗ trợ nông dân

Ba nhành cọ xanh sẵn sàng tư vấn hỗ trợ nông dân
Publish date: Thursday. November 12th, 2015

Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Agroviet được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng hợp tác, làm cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp củng cố và khai thác thị trường nội địa.

Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là nhà tài trợ Bạc cho Hội chợ và tham dự với mục tiêu sẵn sàng chia sẻ hỗ trợ bà con nông dân.

Cán bộ Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tư vấn cho bà con nông dân tại gian hàng hội chợ.

Ông Phạm Đức Thành - Phó Trưởng phòng Kinh doanh của Công ty chia sẻ: “Hội chợ Agroviet 2015 là dịp quảng bá, nâng cao hình ảnh của Công ty Phân bón Lâm Thao trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đây cũng là cơ hội rất tốt để quảng bá tính ưu việt của các sản phẩm phân bón Lâm Thao mang thương hiệu “Ba nhành cọ xanh” tới đông đảo bà con nông dân các tỉnh miền Bắc”.

Cũng theo ông Thành, hiện nay việc quản lý mặt hàng phân bón còn nhiều bất cập, nhất là tình trạng sản xuất và kinh doanh phân bón giả, kém chất lượng diễn ra tràn lan gây thiệt hại lớn cho người nông dân.

Chính vì vậy, mục đích chính của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao khi tham gia hội chợ năm nay là thực hiện tư vấn và giải đáp trực tiếp để trở thành địa chỉ tin cậy cho bà con nông dân an tâm sử dụng sản phẩm phân bón, mang lại năng suất cao cho cây trồng.

“Chúng tôi hoạt động với phương châm gần gũi, hiểu và chia sẻ cùng bà con nông dân.

Việc bà con sử dụng phân bón cho cây trồng nhưng vẫn chưa cho hiệu quả kinh tế cao thì có thể là do những nguyên nhân bón phân chưa phù hợp với các giai đoạn sinh trưởng và phát triển của cây trồng, thiếu cân đối các thành phần dinh dưỡng, do lượng phân bón thừa, bón thiếu cho cây.

Bởi vậy, nếu có bất kỳ vướng mắc nào về sản phẩm phân bón của Lâm Thao, bà con cứ để lại địa chỉ và số liên lạc, phía công ty sẽ cử người tới địa phương tư vấn và hướng dẫn bà con” – ông Thành nói.

Cũng theo ông Thành, hiện có hàng ngàn mô hình kinh tế tại các địa phương đã lựa chọn sử dụng sản phẩm phân bón Lâm Thao để giúp tăng năng suất cây trồng từ 15- 20%, hạn chế sâu bệnh hại và giảm chi phí một cách hiệu quả.

Sau khi nhận được sự tư vấn và giải đáp, bà con nông dân tại các địa phương đều hài lòng và tiếp tục tin tưởng sử dụng lâu dài sản phẩm phân bón của Lâm Thao.


Related news

Sẽ Chuyển Đổi 112.000ha Lúa Sang Trồng Cây Rau Màu Khác Sẽ Chuyển Đổi 112.000ha Lúa Sang Trồng Cây Rau Màu Khác

Cục Trồng trọt cho biết, dự kiến từ nay đến năm 2015, các tỉnh ĐBSCL sẽ chuyển đổi 112.000ha gieo trồng lúa sang trồng các loại rau màu khác, chủ yếu là trong vụ Xuân Hè.

Tuesday. March 18th, 2014
Hiệu Quả Kinh Tế Từ Mô Hình Trồng Bưởi Da Xanh Hiệu Quả Kinh Tế Từ Mô Hình Trồng Bưởi Da Xanh

Nhiều hội viên nông dân ở xã An Nhơn, huyện Châu Thành (Đồng Tháp) cảm phục mỗi khi nhắc đến ông Phan Văn Thành (SN 1939), nông dân sản xuất giỏi nhiều năm liền của xã bởi sự năng động, nhiệt tình trong công tác Hội Nông dân, nhạy bén trong phát triển kinh tế.

Tuesday. March 18th, 2014
Tạm Ngưng Thả Tôm Giống Trước Thời Tiết Bất Lợi Tạm Ngưng Thả Tôm Giống Trước Thời Tiết Bất Lợi

Theo Chi cục Nuôi trồng thuỷ sản tỉnh Trà Vinh cho biết: Qua phân tích 6 mẫu bệnh phẩm thu tại xã Mỹ Long Nam, Hiệp Mỹ Đông (Cầu Ngang) và xã Hiệp Thạnh (Duyên Hải) trên tôm thẻ chân trắng có 5 mẫu dương tính với virus đốm trắng.

Friday. February 21st, 2014
Thắng Lợi Vụ Nuôi Thủy Sản 2013 Ở Bình Đại Bến Tre Thắng Lợi Vụ Nuôi Thủy Sản 2013 Ở Bình Đại Bến Tre

Những năm qua, với lợi thế về tiềm năng kinh tế biển, hệ thống sông ngòi chằng chịt, Bình Đại (Bến Tre) phát triển ngành kinh tế mũi nhọn nuôi trồng thủy sản.

Friday. February 21st, 2014
Mất Mùa Lúa Sau Phun Thuốc Mất Mùa Lúa Sau Phun Thuốc

Vụ đông xuân 2013-2014, nhiều hộ nông dân ở Kiên Giang đã mua cặp thuốc “9 trong 1” của Công ty TNHH Hóa nông Lúa Vàng (Công ty Lúa Vàng) về phun cho lúa, nhưng sau khi phun, lúa cứ lụi dần và không thể trổ bông…

Tuesday. March 18th, 2014