Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Xây dựng thương hiệu, bao tiêu xoài cù lao Giêng (An Giang)

Xây dựng thương hiệu, bao tiêu xoài cù lao Giêng (An Giang)
Ngày đăng: 22/06/2015

Nông dân đề nghị tỉnh hỗ trợ hoàn thiện tiêu chuẩn GAP, kêu gọi doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà máy chế biến, bao tiêu sản phẩm xoài; đưa xoài các xã cù lao Giêng vào đề án hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá các mặt hàng nông sản được sản xuất theo chuỗi liên kết; xúc tiến thương mại để xoài tiêu thụ mạnh ở thị trường nội địa...

Hiện, 3 xã cù lao Giêng có trên 3.200 héc-ta trồng xoài Đài Loan (3 màu).


Có thể bạn quan tâm

Bí xanh trái vụ cho giá trị cao Bí xanh trái vụ cho giá trị cao

Anh Lê Văn Dũng ở thôn Đầu, xã Hợp Tiến, huyện Nam Sách (Hải Dương) trồng bí xanh trái vụ cho thu nhập cao

11/09/2015
Nhân giống gia cầm cho biên giới Nhân giống gia cầm cho biên giới

Trung tâm Khuyến nông Quốc gia đã triển khai dự án gây dựng nguồn giống gia cầm cho 7 tỉnh biên giới phía Bắc.

11/09/2015
Sản xuất nhãn, tín hiệu vui Sản xuất nhãn, tín hiệu vui

Vừa qua, tại Vĩnh Long, Cục Trồng trọt (Bộ NN-PTNT) phối hợp cùng Sở NN-PTNT Vĩnh Long tổ chức hội thảo Sơ kết chiến dịch phòng chống bệnh chổi rồng.

11/09/2015
Èo uột rau VietGAP Èo uột rau VietGAP

Mặc dù vùng rau sạch Ninh Đông (TX Ninh Hòa, Khánh Hòa) đã được công nhận đủ điều kiện SX nông nghiệp tốt (VietGAP) song vẫn gặp không ít khó khăn, nhất là đầu ra sản phẩm.

11/09/2015
Nuôi nhím hết thời Nuôi nhím hết thời

Nghề nuôi nhím sinh sản một thời hái ra tiền, “một vốn bốn lời”, “buôn tài không bằng xài lông nhím”. Nhà nhà đua nhau nuôi nhím.

11/09/2015