Rau sạch Liên Thảo vào VinMart

Đây được đánh giá là bước tiến quan trọng, có ý nghĩa chiến lược trong quá trình phát triển của rau sạch Liên Thảo. Có mặt tại hệ thống VinMart vào thời điểm này, Liên Thảo cũng là một trong những nhãn hàng rau hữu cơ đầu tiên được bày bán tại hệ thống các siêu thị Hà Nội.
Cùng với hơn 60 đại lý tại 9 quận, huyện lớn tại Hà Nội, rau Liên Thảo còn bán qua qua website http://shopping.lienthao.vn. Đây cũng là nỗ lực lớn của Liên Thảo nhằm đa dạng hóa các kênh phân phối, mang đến những sản phẩm rau sạch tới các gia đình.
Có thể bạn quan tâm

Những ngày này, hàng trăm hộ nông dân huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đang bắt tay vào thu hoạch vụ cam chính. Năm nay, cam Vinh được mùa. Tuy nhiên, hầu hết các hộ trồng cam phải tự tìm đầu ra, nguồn tiêu thụ khá bấp bênh...

Cứ đến tháng 9, 10 âm lịch, ngư dân đưa tàu lên bờ tu sửa cho chuyến biển mới vào cuối năm. Biển động, tàu nằm bờ “làm nước”, tiền của cứ thế “đội nón” ra đi. Bao nhiêu âu lo bủa quanh xóm làng nghề biển trong mùa... ra tiền.

Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA) dự báo xuất khẩu gạo cả năm 2015 của Việt Nam có thể đạt xấp xỉ 8 triệu tấn, và tình hình xuất khẩu gạo còn tương đối khả quan trong những tháng đầu năm 2016.

Doanh nghiệp và người chăn nuôi “bắt tay” để sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, cắt giảm khâu trung gian, nhằm giảm chi phí, tăng chất lượng, giúp người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm “sạch”, chất lượng, giá hợp lý nhất… Đó là mô hình về chuỗi liên kết đang được Hà Nội thực hiện.

Tiếp nối cuộc trao đổi trước, trong cuộc trao đổi này, TS Đặng Kim Sơn đề xuất phải ưu tiên dành đất đai, thu nhập cho nông dân, khuyến khích nông dân giỏi ở lại sản xuất...