Lễ Hội Quảng Bá Và Nếm Thử Cà Phê

Với mong muốn thúc đẩy phát triển, tăng cơ hội quảng bá và kích cầu thị trường cho các đơn vị sản xuất, kinh doanh cà phê, Hiệp hội Cà phê Ca cao Việt Nam (VICOFA) phối hợp với Trung tâm Phát triển doanh nhân Việt Nam tổ chức chương trình Lễ hội quảng bá và thử nếm cà phê tại TP.Hồ Chí Minh trong hai ngày 4-5/12/2014.
Ban tổ chức cho biết, ngoài sự tham gia của 50 doanh nghiệp cà phê hàng đầu Việt Nam, còn có sự góp mặt của đại diện các tập đoàn cà phê đa quốc gia, các hiệp hội cà phê khu vực và thế giới, các đại sứ quán nước ngoài, đại diện các bộ, ban, ngành, địa phương... Chương trình là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước nắm bắt thông tin thị trường, chia sẻ kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh.
Nhân dịp này, VICOFA vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì vì những đóng góp tích cực cho ngành cà phê, ca cao nước nhà.
Nguồn bài viết: http://baocongthuong.com.vn/xuc-tien-thuong-mai/73279/le-hoi-quang-ba-va-nem-thu-ca-phe.htm#.VIAMf40cTDc
Có thể bạn quan tâm

Trồng giống cà tím “Cơm Xanh”, nhưng đến lúc thu hoạch lại bị biến thành giống cà “ngũ sắc”, nhiều hộ dân ở huyện Đông Anh, Hà Nội đã rơi vào tình cảnh trắng tay.

Từ khu đất thùng vũng đấu thầu cách đây hơn 10 năm, anh Lê Đình Hưởng, khu 4, xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) đã gây dựng được trang trại tổng hợp cho doanh thu vài tỷ đồng mỗi năm.

Mô hình nuôi cá mụ cọp bằng lồng bè được quản lý và chăm sóc chặt chẽ, cá nuôi phát triển tốt, tại các điểm xây dựng mô hình cá có tỷ lệ sống trên 70%, đạt hiệu quả kinh tế, năng suất cao, có khả năng nhân rộng.

Trong thời gian qua, trên địa bàn TP Đà Lạt (Lâm Đồng) mưa lớn kéo dài làm nhiều diện tích dâu tây bị hư hại, khiến cho sản lượng loại đặc sản này giảm mạnh. Do khan hiếm hàng nên đẩy giá dâu tây lên cao gấp 2-3 lần.

Theo người mua, bán cà phê sở dĩ cà phê liên tục giảm giá là do bị tác động của giá cà phê thế giới đang trên đà giảm mạnh.