Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Có 52 Cơ Sở Được Nhận Nhãn Hiệu Rau, Hoa Đà Lạt

Có 52 Cơ Sở Được Nhận Nhãn Hiệu Rau, Hoa Đà Lạt
Ngày đăng: 04/11/2013

Tới nay đã có 52 doanh nghiệp và cơ sở sản xuất rau, hoa ở Đà Lạt và vùng phụ cận (gồm các huyện Lạc Dương, Đơn Dương, Đức Trọng và Lâm Hà) được UBND thành phố Đà Lạt cấp Chứng nhận nhãn hiệu rau hoa Đà Lạt.

Trong 52 cơ sở này có 19 đơn vị sản xuất rau và 33 đơn vị sản xuất hoa. Phòng Kinh tế TP Đà Lạt cho biết, việc cấp Chứng nhận nhãn hiệu rau, hoa Đà Lạt sẽ được UBND thành phố tiếp tục thực hiện theo đề nghị của Phòng Kinh tế Đà Lạt và Phòng NN-PTNT các huyện phụ cận sau khi kiểm tra các điều kiện sản xuất và chất lượng rau, hoa của các cơ sở được xét cấp.

Các cơ sở và doanh nghiệp được cấp nhãn hiệu này sẽ có thêm điều kiện để tìm kiếm thêm thị trường, khẳng định thương hiệu và chất lượng nông sản của mình trong và ngoài nước.


Có thể bạn quan tâm

Nuôi trai xoay vòng, tháng nào cũng được thu hoạch Nuôi trai xoay vòng, tháng nào cũng được thu hoạch

Hiện, anh Tuấn đang nuôi theo 2hình thức xoay vòng trên nên tháng nào cũng cho thu hoạch. Trung bình mỗi tháng xuất bán 7 - 8 tấn trai, với giá bán 17.000 đồng/kg, doanh thu 20 triệu đồng/tháng; lãi hơn 200 triệu đồng/năm, sau khi trừ chi phí.

12/11/2015
Australia cam kết hỗ trợ Việt Nam sản xuất thực phẩm sạch Australia cam kết hỗ trợ Việt Nam sản xuất thực phẩm sạch

“Tình trạng buôn bán, sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, tồn dư thuốc bảo vệ thực vật trong rau quả, chất bảo quản trong thịt gia súc đang là vấn đề ‘nóng,’ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của Việt Nam trên thị trường thực phẩm quốc tế.

12/11/2015
Nhìn từ chuyện quả trứng xuất khẩu Nhìn từ chuyện quả trứng xuất khẩu

Cuối tuần trước, công ty TNHH Trại Việt (Vietfarm) xuất khẩu lô trứng muối đầu tiên vào thị trường Brunei.

12/11/2015
Kiểm soát chặt nhập khẩu gia súc gia cầm Kiểm soát chặt nhập khẩu gia súc gia cầm

Lực lượng Hải quan sẽ tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ đối với hoạt động nhập khẩu gia súc, gia cầm để góp phần phòng, chống dịch lở mồm, long móng và cúm gia cầm.

12/11/2015
Khốc liệt cuộc chiến mua mía Khốc liệt cuộc chiến mua mía

“Cuộc chiến” tranh giành mua mía căng thẳng đến mức có doanh nghiệp phải năn nỉ doanh nghiệp khác đừng đến địa bàn của mình mua mía.

12/11/2015